Sao Breaking Bad hóa thân thành 'trùm cuối' Far Cry 6

11/07/2020 07:50 GMT+7

Trước thềm sự kiện livestream rất được chờ đợi Ubisoft Forward, thông tin về Far Cry 6 đã bất ngờ được hé lộ và nhanh chóng khiến cộng đồng game thủ toàn cầu "dậy sóng".

Nếu là người yêu thích phim truyền hình Mỹ, bạn chắc chắn sẽ không thể không biết đến cái tên Breaking Bad - loạt TV Series từng tạo nên cơn sốt toàn cầu kể từ khi phát sóng vào năm 2008. Bộ phim không chỉ được đánh giá cao về tình tiết câu chuyện, mà nhiều diễn viên còn để lại những màn trình diễn được đánh giá là xuất thần. Trong số đó, không thể không kể đến vai "ông trùm"  Gus Fring do Giancarlo Esposito hóa thân - người vừa khiến cộng đồng game thủ dậy sóng khi sẽ xuất hiện trong tựa game bom tấn Far Cry 6.
Dù phải đến sự kiện Ubisoft Forward (diễn ra vào chủ nhật tới), những thông tin chính thức về Far Cry 6 mới được công bố, nhưng vào đêm hôm qua (10.07), nhiều nguồn tin rò rỉ về Far Cry 6 đã xuất hiện dày đặc trên các trang mạng xã hội.
Cụ thể, bối cảnh Far Cry 6 sẽ diễn ra tại Yara - một quốc gia giả tưởng mang đậm nét ảnh hưởng của văn hóa Mỹ - Latinh. Thống lĩnh nền độc tài của quốc gia này là Anton Castillo, nhân vật được tạo hình và diễn xuất bởi chính Giancarlo Esposito. Người chơi sẽ vào vai một chiến binh thuộc lực lượng kháng chiến Dani Rojas, với mục tiêu lật đổ ách thống trị của Anton Castillo.
Kịch bản này dĩ nhiên chẳng xa lạ gì mấy đối với thương hiệu Far Cry 6, tuy nhiên với sự góp mặt của Giancarlo Esposito, trò chơi chơi được kỳ vọng sẽ tạo ra được những điểm nhấn đáng nhớ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.