Satisfactory đặt chân lên nền tảng Steam

08/06/2020 08:38 GMT+7

Được xem là một trong những game Sandbox xuất sắc nhất trong thời gian gần đây, Satisfactory đã chính thức hết thời hạn độc quyền trên nền tảng Epic Games Store, qua đó sẽ xuất hiện trên Steam vào ngày mai (09.06.2020).

Trong cuộc chiến ở mảng phân phối/phát hành game, Epic Games Store đang liên tục tăng tốc và tung nhiều miếng đánh lợi hại về phía Steam - nền tảng đang sở hữu số lượng người dùng cao nhất hiện nay. Suốt thời gian qua, Epic Games Store liên tục duy trì chiến lược tặng game miễn phí, cũng như phát hành nhiều tựa game độc quyền chỉ có trên kênh phân phối này (nhờ vào chính sách ưu đãi cho đơn vị phát triển game tốt hơn hẳn Steam).
Rất nhiều tựa game đã và đang "ngã" theo những ưu đãi của Epic Game Store, do đó, kênh phát hành này độc quyền được khá nhiều sản phẩm hấp dẫn như Hades, World War Z, The Outer Worlds... Dù vậy, trong hầu hết trường hợp thời hạn độc quyền này là có giới hạn (thường kéo dài từ 1-2 năm), do đó, các nhà phát triển game vẫn chọn thêm phương án xuất hiện trên nền tảng Steam sau khi kết thúc cam kết dành cho Epic Game Store.
Mới đây, vừa có thêm một trường hợp rất đáng chú ý đã hết hạn độc quyền trên Epic Game Store: Satisfactory - tựa game Sandbox thế giới mở cho phép game thủ khám phá hành tinh đầy sáng tạo, đồng thời khai thác tài nguyên và xây dựng nhà máy sản xuất cho riêng mình. Gameplay của Satisfactory được đánh giá là cực kỳ sáng tạo, rất mới mẻ và sở hữu chiều sâu lẫn quy mô khá đồ sộ. Trò chơi được khá nhiều trang game uy tín và cộng đồng game thủ đánh giá cao, là đại diện rất đáng thử qua của dòng game Sandbox.
Theo thông tin trên cửa hàng Steam, Satisfactory sẽ ra mắt chính thức trên Steam vào ngày mai (09.06.2020).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.