Ubisoft hé lộ nhiều thay đổi đáng kể của Assassin's Creed: Valhalla

19/05/2020 10:59 GMT+7

Diễn tiến nhiệm vụ, phần chơi ám sát và nhiều khía cạnh của Assassin's Creed: Valhalla sẽ có sự khác biệt so với các phiên bản trước.

Mới đây, Ashraf Ismail - Giám đốc Sáng tạo của dự án Assassin's Creed: Valhalla đã có nhiều chia sẻ cởi mở với Kotaku, khi nói về những thay đổi và khác biệt của hậu bản này.
Nhắc đến diễn tiến trò chơi, dù vẫn giữ những bản sắc RPG vốn đã có từ hai phiên bản Origins và Odyssey, nhưng Assassin's Creed: Valhalla sẽ hạn chế tối thiểu việc tạo ra áp lực phải "cày cấp" cho game thủ. Cụ thể, nhiều khả năng bản đồ chơi của game sẽ hạn chế sự chênh lệch sức mạnh (Level) như hai phiên bản trước, để giúp người chơi dễ dàng khám phá theo ý thích. Do đó, hệ thống đo lường sức mạnh của Assassin's Creed: Valhalla được dự đoán sẽ hoàn toàn khác so với các phiên bản trước, chứ không đơn thì chỉ là cơ chế cấp độ.
Các thức tiếp cận với thế giới của Assassin's Creed: Valhalla cũng sẽ có nhiều sự khác biệt, thay vì "lang thang" trên bản đồ thế giới rộng lớn, game thủ sẽ thường xuyên phải về căn cứ giữa các nhiệm vụ (cập nhật thông tin, tương tác NPC, xây dựng căn cứ),... hoặc đơn giản chỉ là để cất trữ của cải cướp được, đúng như các Viking ngày xưa.
Ngoài ra, Assassin's Creed: Valhalla cũng được hé lộ sẽ có chế độ giúp hạn chế tình bạo lực của trò chơi - điều cản trở nhiều phụ huynh cho phép con cái trải nghiệm các phiên bản trong quá khứ. Định hướng này vốn đã từng được thể hiện trong Origins và Odyssey, thông qua chế độ Discovery Tour cho phép game thủ thăm thú các địa danh trong game, tách biệt hoàn toàn khỏi cốt truyện và dĩ nhiên cũng không có bất kỳ cảnh đâm chém nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.