Bản cập nhật 0.49 của Valorant sẽ giới thiệu chế độ đấu hạng

Việt Thông
Việt Thông
01/05/2020 16:22 GMT+7

Ngoài ra bản cập nhật mới của Valorant cũng sẽ cập nhật tính năng cho phép người chơi biết viên đạn của đối thủ bắn từ đâu và Omen được tăng sức mạnh.

Riot Games vừa tung phiên bản cập nhật cho giai đoạn closed beta của Valorant. Phiên bản 0.49 này chủ yếu giới thiệu chế độ đấu xếp hạng, sửa lỗi, cập nhật sức mạnh cho Omen cũng như tính năng cho phép người chơi biết viên đạn của đối thủ bắn từ đâu.
Một trong những tính năng quan trọng nhất trong bản cập nhật lần này của Valorant đó là chế độ đấu xếp hạng. Người chơi giờ đây có thể thi đấu xếp hạng với người chơi khác để nâng cao trải nghiệm đối với những người muốn thi đấu nghiêm túc. Theo dự kiến, chế độ đấu xếp hạng sẽ được ra mắt khi máy chủ đã ổn định sau khi quá trình cập nhật hoàn thiện.
Trong khi đó, điệp viên Omen sẽ được cập nhật sức mạnh. Cụ thể hơn, đối thủ phải đứng gần vị trí của chiêu cuối của Omen mới nghe được tiếng và vị trí của hắn ta dịch chuyển tới. Điều này cho phép Omen có lợi thế nhiều hơn trong việc tránh né sự chú ý của những người chơi khác.
Mặt khác, nó cũng cung cấp thêm thông tin rõ ràng hơn cho đối thủ khi họ biết được Omen sẽ dịch chuyển tới vị trí nào khi hoàn tất. Nhờ vậy cả 2 sẽ đều có lợi thế nhất định mỗi khi Omen sử dụng chiêu cuối cũng như giúp người chơi Valorant đỡ bối rối hơn khi đối mặt với trường hợp đối thủ sử dụng chiêu cuối để tấn công từ vị trí bất ngờ.
Ngoài ra Valorant giờ đây cũng có thêm con trỏ trên màn hình cho phép người chơi biết được viên đạn của đối thủ bắn từ đâu. Theo đó, con trỏ này nó sẽ giúp người chơi phản ứng nhanh hơn và có thể ra đối sách kịp thời. Dù rằng con trỏ này không quá hiệu quả như âm thanh tronggame, nhưng ít nhất nó cũng báo hiệu rằng bạn đã bị bắng trúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.