Bật mí cách 'hack tiền và sức mạnh' của Miss Fortune

18/11/2019 15:36 GMT+7

Mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp cho các bạn phần nào "hack tiền và sức mạnh" của Miss Fortune đang được một số cao thủ lão luyện sử dụng.

Ở vị trí xạ thủ, việc kết hợp nhiều kiếm Doran và bảng ngọc Đạo Chích đang là trào lưu cực kì hot trên thế giới khi nó giúp giảm nhiều điểm yếu đồng thời “hack” mạnh lợi thế về chất tướng của cô nàng Miss Fortune. Tưởng chừng như điều này là không khả thi nhưng kết quả của trận đấu lại vô cùng thuyết phục với hiệu quả cực kì cao.

Vậy tại sao lại chọn 3 đến 4 kiếm Doran ở đầu game?

Vì khi sử dụng 3 đến 4 thanh kiếm Doran ngay lập tức sẽ gia tăng sức mạnh cho bạn  từ 240 đến 320 máu, 24 đến 32 damage, 9% đến 12% hút máu với 1200 vàng, có giá trị về các chỉ số hơn kiếm B.F nhưng lại rẻ hơn 100 vàng. Trong giai đoạn đầu những chỉ số này giúp Miss Fortune trụ đường lâu hơn và đánh nhau khoẻ hơn, như vậy bạn có được một vị tướng khó kill nhưng lại gây hàng tá sát thương ngay lập tức.
Việc này cũng cho phép bạn chơi Miss Fortune một cách "hổ báo" để farm điểm Đạo Chích một cách cực kì dễ dàng. Và dĩ nhiên lượng tiền khi bạn kiếm được thông qua Đạo Chích sẽ bù đắp phần tiền bị lỗ khi bán kiếm Doran, ngay cả việc không cần bỏ ra 300 vàng để mua giày cũng là một lợi thế tối đa về mặt kinh tế, cộng thêm các bánh quy hồi phục được cho. Tất cả những điều trên khiến ngưỡng sức mạnh mà bạn đạt được gần như không đổi nhưng khả năng khi đánh nhau cũng như khi đi đường ở giai đoạn đầu vượt trội hơn đối thủ.

Cách tạo nên Miss Fortune “siêu hack”

Để xây dựng theo lối chơi này cần có bảng ngọc Đạo Chích là điều bắt buộc đối với Miss Fortune  bởi nó cho bạn được lượng kinh tế vô cùng lớn cùng với khả năng trụ đường cực kì khó chịu. Ở bảng Chính Xác, hai điểm cần lấy là Hồi Máu Vượt Trội và Huyền Thoại: Hút Máu giúp bạn gia tăng khả năng trụ đường rất nhiều. Đi cùng là khả năng hút máu sẵn có của 4 thanh kiếm Doran khiến vị tướng này trở nên cực kì “trâu bò” và có thể trụ đường rất lâu để farm và tích Đạo Chích.
Đối với trang bị, việc sở hửu 4 thanh kiếm Doran sau lần biến về đầu tiên là điều cần thiết, tiếp đến là những trang bị chí mạng giúp những phát bắn của cô nàng trở nên chất lượng hơn bao giờ hết trong giai đoạn sau  trận đấu. Lưỡi hái linh hồn, Vô Cực Kiếm và Đại Bác Liên Thanh là bộ ba cần thiết cho các xạ thủ hiện nay, với Miss Fortune cũng không ngoại lệ. Ngoài ra, lối chơi sát lực đã không còn phù hợp với cô nàng này vì thiếu sự ổn định trong sát thương ở giai đoạn cuối trận đấu.
 Lối chơi 'hack tiền và sức mạnh' hiện nay khá thịnh hành. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể đè nén được đối phương, hãy cứ bình tĩnh và chăm chỉ farm điểm Đạo Chích để trở thành “Gã khổng lồ” ở giai đoạn sau.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.