Bày game thủ cách trở thành nhà vô địch trong đấu trường liên minh của Closers

25/02/2020 10:00 GMT+7

Đấu trường liên minh là nơi các game thủ có thể đánh lẻ hoặc team up để thoả sức phô diễn các kỹ năng điều khiển nhân vật cực kỳ khéo léo của mình, là sân chơi công bằng để bạn thể hiện tài năng trong Closers.

Vậy làm cách nào để trở thành nhà vô địch trong đấu trường liên minh? Chúng mình cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Đấu trường liên minh là gì?

Ngoài phần nhiệm vụ chính tuyến và vô vàn những nhiệm vụ phụ tuyến theo cốt truyện của game giúp các game thủ tìm kiếm nguyên liệu, vũ khí để nâng cấp cường hóa thêm sức mạnh cho nhân vật thì Closers VN còn đem lại cho các game thủ 1 sân chơi rất công bằng đó là PvP, nơi các bạn có thể trình diễn những kỹ năng điều khiển nhân vật đỉnh cao của mình.
Trong PvP các yếu tố tăng sức mạnh của nhân vật như chỉ số và lực chiến đều được tinh chỉnh 1 cách cân bằng, khi đó quyết định trong 1 trận đấu đa phần thuộc về kỹ năng của các game thủ. Thông qua pvp các bạn còn được nhận 1 số nguyên liệu hoặc trang bị để nâng cấp cho nhân vật.
Hiện tại phiên bản Closers VN đem lại cho các bạn 2 chế độ đấu PvP là 1vs1 và 3vs3.
1vs1: là chế độ đấu đối kháng cơ bản nhất bạn sẽ được thi đấu với một đối thủ khác ghép random trong 3 trận đấu liên tiếp, lưu ý mỗi trận chỉ kéo dài 180s bạn sẽ phải hạ gục đối phương hoặc có sinh lực cao hơn đối phương khi hết thời gian, bạn cần chiến thắng 2 trận để giành chiến thắng chung cuộc.
3vs3: chế độ PvP nâng cao bạn sẽ cùng 2 đồng đội của mình thi đấu với 3 người trong đội còn lại, chế độ này thi đấu theo hình thức loại trừ, một khi loại được 1 đối thủ bạn sẽ được hồi 1 lượng máu để chiến đấu tiếp với đối thủ, cứ như thế đội nào còn người cuối cùng là sẽ thắng.

Vậy làm cách nào để trở thành nhà vô địch? Các game thủ có thể tham khảo một số tips sau nhé:

Trước tiên bạn phải sắm cho mình những trang bị có sức sát thương cực lớn (tổng sức mạnh vật lý và psi vì 2 cái này không bị giới hạn trong PvP). Trong PvP, các cấp độ nhân vật sẽ được điều chỉnh ở mức tối đa để bình thường hóa bất kỳ sự khác biệt cấp độ cho một trận đấu công bằng. Do đó việc trang bị những thiết bị có sức sát thương cực lớn kết hợp với kỹ năng của người chơi sẽ mang lại lợi thế cực lớn trong PvP.
Chính vì thế nên bạn phải có thời gian tập luyện kỹ năng combo của nhân vật và giành thời gian vào PvP thi đấu với những người khác học hỏi thêm kinh nghiệm.
Xài hủy bỏ 1 cách hợp lý để né đi lượng sát thương lớn từ đối phương là điều các game thủ phải đặc biệt chú ý. Việc này giúp các game thủ giành được thế chủ động trong các cuộc đấu.
Bên cạnh đó việc tìm hiểu về các class để biết điểm mạnh yếu dễ dàng đối phó hơn trong từng trận đấu PvP cũng rất quan trọng. Lợi dụng những điểm yếu của các class đối thủ bạn có thể dễ dàng lấn át đối phương và giành chiến thắng trong PvP.
Và một điểm quan trọng nữa đó là bạn phải xài kỹ năng FM một cách hợp lý cho từng trường hợp để rút máu và làm suy yếu đối thủ.
Qua những gì nêu trên bạn có thế thấy PvP là 1 sân chơi rất vui và công bằng cho mọi người, nơi bạn có thể thoải mái khoe costume hoặc trình diễn những màn combo đầy đep mắt nhưng lại ko kém phần hiệu quả hay chỉ đơn giản là thỏa mãn niềm đam mê PvP với bạn bè và những người chơi khác. Còn đối với những người chơi mới bạn có thế vô trải nghiệm PvP, một trong những tính năng hay nhất của game Closers. Còn ngại gì mà không tải game về và thử sức ngay!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.