Bí kíp bỏ túi khi tham gia Bang Hội Chiến trong Blade & Soul

25/05/2018 07:15 GMT+7

Bang Hội Chiến chính là một trong những tính năng đáng chú ý nhất của bản cập nhật vừa được Blade & Soul tung ra mới đây.

Để tham gia Bang Hội Chiến bạn cần phải đạt level 50 trở lên. Mỗi Bang Hội cần 6 thành viên gồm 1 Chỉ Huy Trưởng và 5 thành viên khác cùng Bang để tham gia. Tính năng này chỉ dành riêng cho các Bang Hội Thi Đấu. Nếu bang của bạn là Bang Hội Tự Do, hãy liên hệ với người Quản lý Bang Hội để chuyển sang Bang hội Thi Đấu. Khi tham gia, bạn chỉ cần nhấn F8, chọn mục Chiến Trường Bang Hội. 
Thể thức thi đấu của Bang Hội Chiến cũng giống như Chiến trường 6 vs 6, các Võ hiệp sẽ thi đấu ở Chiến trường Đảo Cuồng Phong hoặc Vũng Cá Voi Trắng và cố gắng giành chiến thắng theo yêu cầu của bản đồ này. Tham gia tính năng này, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều Thanh Long, Đậu Thần, Đào Tiên và Điểm Kimh Nghiệm cho nhân vật của bạn.
Bên cạnh đó, để kích thích tinh thần thi đấu cho từng Bang Hội tính năng này còn xây dựng một Bảng xếp hạng riêng dành cho các Bang Hội thi đấu.  Xếp hạng càng cao, Bang Hội của bạn sẽ càng có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng đáng giá hơn.
Bang hội Chiến sẽ khởi tranh vào 20h00 các ngày Thứ Ba và Thứ Bảy trong tuần.

tin liên quan

Blade & Soul 'thả thính' hệ phái mới ?
Trong khi nhiều server trên thế giới vẫn còn đang hân hoan với sự ra mắt của Gunslinger, thì có vẻ như NCSoft đã muốn cho ra mắt hệ phái tiếp theo.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.