Bí quyến 'cưa đổ' anh chàng quyến rũ Rakan chỉ trong vòng một nốt nhạc

24/04/2017 17:42 GMT+7

Bài viết này sẽ đưa ra những combo cơ bản cũng như một số tác dụng ẩn khác của các chiêu thức.

Vừa mới ra mắt cách đây 4 ngày, thế nhưng Xayah và Rakan đã được khá nhiều người ưa chuộng trong Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên có vẻ như khá nhiều người vẫn chưa hiểu rõ và tận dụng được hết khả năng của 2 vị tướng này. Đầu tiên hãy cùng xem qua một số mẹo nhỏ dành cho Rakan thông qua bài viết này trước nhé!

Rakan là một tướng hỗ trợ khá tốt cho đồng đội với khả năng cung cấp giáp máu và hồi máu, cùng với khả năng đánh trông khá gần. Thế nhưng điều này lại vô hình chung khiến mọi người lầm tưởng rằng anh chàng là tướng cận chiến và lên trang bị hỗ trợ Khiên Cổ Vậy. Vì vậy xin nhắc một lần nữa, Rakan là tướng đánh xa nên sẽ không thể tận dụng nội tại Chiến Lợi Phẩm để tiêu diệt lính khi còn dưới 200 máu.

Phi Tiêu Lấp Lánh (Q) khi kích hoạt sẽ phóng một lông vũ có yểm bùa, nếu trúng tướng địch hoặc quái khủng sẽ gây sát thương và hồi máu cho một đồng minh đứng gần vòng tròn ma thuật của hắn. Theo lý thì chỉ khi nào tướng đồng minh đứng sát vòng tròn mới được hồi máu, nhưng trong thực tế thì Rakan có thể hồi máu cho đồng minh xa hơn phạm vi hiển thị.

Điệu Nhảy Tiếp Viện (E) khi kích hoạt sẽ nhảy đến đồng minh để che chắn cho họ. Tuy nhiên tùy theo tốc độ của Rakan mà tốc độ lướt tới sẽ nhanh hay chậm.

Khi kích hoạt Bộ Pháp Thần Tốc (R), Rakan có thể kích hoạt bất kì chiêu thức nào cũng được. Ví dụ như khi lướt tới, kích hoạt chiêu W và E đều áp dụng hiệu ứng Mê Hoặc.

Ngoài ra có 2 combo khá hiệu quả mà mọi người cũng cần nên biết khi sử dụng vị tướng này:

Q + W + Đánh Thường (ĐT) + E: Đây là combo đơn giản nhất, giúp người chơi vừa hất đối phương, vừa quay lại bơm máu cho đồng đội.

E + W + Q + ĐT + E: Combo này giúp các bạn có thể tiếp cận đồng đội muốn cứu từ khoảng cách xa, lao lên hất tung đối thủ và tiếp tục quay lại hỗ trợ đồng đội.

Chúc các bạn áp dụng những mẹo của Rakan thành công trong Liên Minh Huyền Thoại.

Theo LolClass
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.