Cách tăng cung đấu hiệu quả trong Tỷ Muội Hoàng Cung

25/06/2020 14:00 GMT+7

Cung đấu là điểm số thể hiện sức mạnh của người chơi, bao gồm cung đấu của nhân vật và 5 tùy tùng trong đội hình. Cung đấu càng cao, người chơi càng có thể vượt ải các phó bản, hoạt động ngày ở cấp độ cao hơn.

Nhằm nâng cao hiệu quả trong việc tăng điểm cung đấu, Tỷ Muội Hoàng Cung có hỗ trợ tính năng Mạnh Hơn để kiểm tra và đề cử các điểm cần cải thiện, nâng cao cung đấu của người chơi. Chỉ cần vào giao diện màn hình game, ở góc trái phía trên, bấm chọn vào số điểm cung đấu, hệ thống sẽ mở ra giao diện Mạnh Hơn.
Tại giao diện này, người chơi lựa chọn từng loại hình để làm mạnh hơn, có thể là tùy tùng, trang bị hoặc nhân vật. Cả 3 đối tượng này khi được nâng cao sức mạnh thì điểm cung đấu của nhân vật cũng tăng theo chiều tỉ lệ thuận với chúng.
Người chơi thực hiện nâng cao sức mạnh dựa trên các phẩm chất chưa đủ 100%, theo hướng dẫn cụ thể của từng giao diện tương ứng. Một gợi ý hữu ích cho người chơi là nên tăng cung đấu hiện tại đạt gần ngưỡng với cung đấu đề cử để sức mạnh nhân vật được tối ưu hơn. Dĩ nhiên, khi người chơi tăng hết tất cả, lúc đó cung đấu hiện tại sẽ có thể lớn hơn cung đấu đề cử.
Với tùy tùng, cần chú ý đến các chỉ số phẩm chất, cấp độ, thức tỉnh, đột phá, bồi dưỡng & duyên phận; Với trang bị nên lưu tâm đến việc cường hóa và tinh luyện trang bị, khảm đá quý, khắc ấn.
Riêng với nhân vật chính, ngoài các chỉ số thuộc tính thì người chơi cần lưu ý đến yếu tố thời trang, đây được xem là cách để giúp nhân vật không chỉ có ngoại diện xinh đẹp mà còn mạnh hơn rất nhiều.
Khi tất cả những phẩm chất đều đạt 100%, người chơi cần phải tăng thêm cấp độ nhân vật, thu thập thêm thời trang/danh hiệu để tiếp tục tăng điểm cung đấu. Vòng tuần hoàn sẽ lặp đi lặp lại trong suốt quá trình đồng hành cùng Tỷ Muội Hoàng Cung.
Điểm cung đấu là yếu tố chính để khoe sức mạnh của nhân vật. Do vậy, khi điểm này càng cao nghĩa là nhân vật càng được đánh giá là mạnh. Tuy nhiên, trong các cuộc tỷ thí, thi đấu thì bên cạnh sở hữu điểm cung đấu cao, người chơi cũng cần phải sắp xếp trận hình hợp lý nhất với sở trường của nhân vật chính thì viêc sử dụng tùy tùng cũng như kỹ năng người chơi mới là điểm đáng để đánh giá. Hãy thận trọng và tinh tế trong mỗi trận hình để cuộc chiến tranh đoạt hoàng cung thêm phần kịch tính và thú vị.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.