Chỉ một lá bài Axe đã gần ngang giá trị với tiền mua game Artifact

02/12/2018 08:40 GMT+7

Hiện tại Axe đang được xem là lá bài mắc nhất trong game thu thập thẻ bài mới của Valve.

Artifact là tựa game thẻ bài mà Valve hợp tác cùng tác giả của tựa game thu thập thẻ bài nổi tiếng Magic: The Gathering dựa theo Dota 2 vừa mới ra mắt vào ngày 28.11 mới đây. Tuy nhiên có vẻ như tựa game này vẫn chưa thực sự được nhiều người chơi ưa thích cho lắm, có lẽ một phần lý do là việc tựa game này có khá nhiều bình luận tiêu cực trên hệ thống Steam cũng như lượng người chơi không quá đông trong 24 giờ đầu tiên mới ra mắt.

Chưa dừng lại tại đó, một trong những yếu tố bị chỉ trích nhiều nhất phải kể đến việc đây là tựa game phải bỏ tiền mua mới chơi được. Thậm chí mới đây, cộng đồng đã khá bực bội vì chỉ một lá bài Axe đã có giá trị tiền ngang bằng hay thậm chí là nhỉnh hơn cả với chính tựa game Artifact.

Theo đó, hiện tại lá bài Axe này được bán trên thị trường của Steam với giá 21,27 USD, thậm chí còn vượt qua cả giá tiền gốc của game với giá 19,99 USD. Điều này được xem là khá mất cân bằng khi chỉ một lá bài đã có giá trị vượt trội như vậy.

Cơ bản, Axe là quân bài thuộc dạng hiếm (rare) với 7 điểm tấn công, 2 giáp và 11 máu. Lá bài chính của Axe cí tên Berserker's Call cũng được đánh giá khá mạnh. Cơ bản nó buộc đối thủ phải tấn công tướng đỏ (trong trường hợp này thì thường nó sẽ là Axe). Điều này khiến Axe có thể kiểm soát bàn rất tốt khi buộc đối phương chỉ có thể tấn công lá bài này, Có lẽ do vậy mà lá bài này mới có mức giá siêu khủng như vậy.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Artifact trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.