Chinh Đồ 1 Mobile: Bí kíp 'cày' cấp hiệu quả trong ngày đầu tiên

11/07/2017 11:25 GMT+7

Cấp độ đang là việc ưu tiên trong chặng đường chinh phục Chinh Đồ 1 Mobile những ngày đầu tiên.

Ra mắt chính thức ngày 10.7.2017, Chinh Đồ 1 Mobile đang là sản phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ. Mang đến một thế giới Chinh Đồ xưa cũ, Chinh Đồ 1 Mobile còn cải tạo mảnh đất cằn cỗi xưa kia bằng đồ họa, chất lượng và cùng nhịp chơi nhanh hơn.
Trong giai đoạn đầu này, tăng level là nhiệm vụ tối ưu, tạo tiền đề cho bước ngoặt về kỹ năng cũng như nâng cấp trang bị. Với số lượng hoạt động đa dạng nhưng phân chia ở nhiều phần thưởng, người chơi cần nắm kỹ những hạng mục phục vụ cho việc tăng cấp độ. 

Các hoạt động ngày có "lợi ích"

Chinh Đồ 1 Mobile có 10 hoạt động ngày, trong đó có 6 hoạt động tăng kinh nghiệm. Vào các khung giờ nhất định (sau 18 giờ) thì các hoạt động như Trồng trọt, Vương thành Vận tiêu, Bảo trì Gia Tộc, Tra Tình Hình Địch,... sẽ nhận được thêm lợi ích, tăng rất nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt, Vương thành Vận tiêu nếu có lệnh bài vận tiêu Lục kết hợp với điểm lợi ích sẽ cho lượng exp rất lớn.
Ngoài ra, ở những cấp độ đầu, nhiệm vụ chính tuyến là con đường bắt buộc của game thủ, với lượng kinh nghiệm lớn, trải dài theo từng level. Ở khung 11 giờ, Vấn Đáp sẽ hỗ trợ khá nhiều kinh nghiệm cho game thủ.

Chuyển gạch

Những hoạt động mà Thanh Niên Game kể trên không gò bó về thời gian, cho lượng kinh nghiệm tối ưu với các game thủ ở bất kỳ cấp độ nào. Khi đã hoàn thành chúng, thì chuyển gạch ở khung 12 giờ sẽ cho lượng kinh nghiệm kha khá, giá trị. Tuy nhiên, hoạt động này đòi hỏi người chơi phải PK bởi xâm phạm quốc gia địch. Do đó, hãy canh các khung giờ từ 1h30 chiều để hạn chế địch và tiến tới đoạt gạch. Lưu ý, những lệnh bài ẩn thân sẽ rất có giá trị trong hoạt động này, nhưng cần hạn chế sử dụng vì sẽ có nhiều hoạt động Gia Tộc cần nó hơn.

Các hoạt động sau 18 giờ

Dù bận bịu cả ngày, thì game thủ cũng nên bớt lo lắng, vì hầu hết các hoạt động sau 18 giờ của Chinh Đồ 1 Mobile đều mang đến lượng kinh nghiệm lớn nhờ "buff" của Lợi ích. Khi mà các hoạt động kia đã hoàn thành xong, khoảng thời gian này trở về sau sẽ có thêm vài hoạt động tăng kinh nghiệm như đứng ở Tỷ Võ Đảo (có các khu x2, x3, x5 kinh nghiệm).
Đối với những người chơi mới, trong ngày đầu tiên, chừng đó hoạt động giúp họ lên 45 - 50 khá dễ dàng. Lưu ý, nên sớm vào Gia Tộc để phối hợp với anh em trong Tộc ở các hoạt động săn Boss, PK, hoạt động Gia Tộc sau 18 giờ. Trong đó, săn Boss Gia Tộc sẽ là hoạt động xuyên suốt thời gian chơi của game thủ, mang lại rất nhiều nguyên liệu, bí kíp và lượng trang bị cần thiết.
Sở dĩ trong bài viết này Thanh Niên Game không đề cập đến nhiệm vụ Huấn Luyện Lệnh Bài bởi vì 1 tuần bạn chỉ có 35 lần sử dụng lệnh bài tăng kinh nghiệm. Những lệnh bài này sẽ vô cùng quý giá ở sau cấp 50 bởi lúc này lượng kinh nghiệm thăng level là rất lớn. Vì thế, hãy giữ những lệnh bài vàng, lam, lục để sử dụng vào những lúc cần thiết.

Cắn Long Hồn Đơn

Long Hồn Đơn cung cấp 10 triệu kinh nghiệm cho game thủ, một con số quá khủng. Long Hồn Đơn nhận được thông qua điểm hoạt động (1000 điểm/ 1 viên, tuần 5 cục) và điểm cống hiến gia tộc (5000 cống hiến). Điểm hoạt động đạt được khá nhiều nếu game thủ tham gia đầy đủ các hoạt động trong ngày vào những giờ giải lao như Đua xe đạp, Đua thuyền, Đấu Giao Hữu,... Tuy nhiên, như Thanh Niên Game đã trình bày, sau giai đoạn 5x thì lượng kinh nghiệm sẽ rất lớn, game thủ nên để dành điểm hoạt động để sử dụng trong lúc này thì tốt hơn. Chưa kể, hầu hết người chơi sau 5x thường dành điểm cống hiến và hoạt động để đổi nguyên liệu thăng cấp đồ, còn kinh nghiệm thì cứ... từ từ cũng xong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.