Clash Royale: Leo rank siêu nhanh với deck Rocket Barrel

30/10/2017 09:46 GMT+7

Tên lửa Rocket và bầy Goblin trong thùng gỗ - Goblin Barrel là 2 yếu tố chính để giành chiến thắng với deck Rocket Barrel.

Goblin Barrel là một quân đẩy trụ rất mạnh trong Clash Royale dù đã nhiều lần bị giảm sức mạnh. Quân bài này sẽ còn mạnh mẽ hơn khi kết hợp với tên lửa hủy diệt Rocket. Cùng đến với deck Rocket Barrel với chỉ duy nhất 1 quân Epic là Goblin Barrel, không có quân Legendary nào nhưng vẫn mang đến cho bạn khả năng leo rank cực nhanh.
Các thẻ bài trong deck Rocket Barrel 
Knight
Thẻ bài tồn tại được ở nhiều Arena, khá hữu dụng trong việc tấn công lẫn phòng thủ. Knight có thể làm tanker cho Barrel và các unit khác, chống lại được Bandit, Lumberjack hay thậm chí là Night Witch.
Dart Goblin
Nếu có "điều kiện", bạn có thể thay quân này bằng Princess, Dart Goblin hữu dụng bởi tầm bắn xa, chống lại được Princess hay các công trình như Furnace và Inferno Tower. Dart Goblin còn có thể "dụ kèo" Log hay Arrows, tạo điều kiện cho Barrel tung hoành.
Rocket
Yếu tố then chốt trong deck khi kết hợp với Goblin Barrel.
Goblin Barrel
Công trụ khi ném ra sau Rocket, có thể hạ công trình như Furnace, Goblin Hut...
Goblin Gang
Công cụ hữu hiệu để diệt tank và mini tank, đánh lạc hướng các unit bay như Inferno Dragon hay Mega Minion.
Minions
Chức năng tương tự như Goblin Gang, diệt tank và là mồi nhử đối phương dùng Zap.
Arrows
Nếu có "điều kiện", bạn có thể thay quân này bằng Log, dùng khắc chế Goblin Barrel, Graveyard hay hạ các unit bay như Minions, Minion Horde.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.