'Cơ chế chống xui' hoạt động như thế nào trong Đấu Trường Chân Lý?

Việt Thông
Việt Thông
21/08/2019 09:19 GMT+7

Đừng lo lắng, kiểu gì các bạn cũng nhận được trang bị trong những vòng đầu tiên của game .

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong Đấu Trường Chân Lý, thông thường việc ức chế nhất bắt nguồn từ vòng đầu tiên của trận đấu. Khi các bạn kết thúc 3 vòng đấu với lính đầu tiên mà chỉ nhận được một ít vàng và Giáp Lưới thì đôi lúc bạn cũng tạm chấp nhận bỏ qua. Nhưng khi nhìn qua nhà bên cạnh có từ 4-5 món đồ thì lúc đó cảm giác ghen tị và bắt đầu nghi ngờ về sự ngẫu nhiên đến mức quá đáng của hệ thống trang bị.
Tuy nhiên đừng lo lắng nhiều. Vì đội phát triển chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý của Liên Minh Huyền Thoại đã tính toán mọi thứ. Nếu người chơi không nhận đươc nhiều trang bị trong thời gian đầu trận thì 'hệ thống chống xui' sẽ được kích hoạt và bù đắp lại trong giai đoạn cuối trận.
Theo giải thích của Mort, trưởng nhóm thiết kế chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý chỉ ra cách hoạt động của 'hệ thống chống xui' như sau: "Nếu ban đầu các bạn nhận được tỉ lệ rớt đồ thấp trong khoảng thời gian đầu trận thì sau này sẽ nhận được trang bị nhiều hơn. Chính vì vậy các bạn cần phải thích nghi trong việc thua trang bị trong khoảng thời gian đầu trận".
Cơ bản, thông báo trên đã thể hiện khá nhiều về mặt chiến thuật. Đối với những người chơi không nhận được nhiều trang bị đầu game thì có thể tích tiền hoặc dùng nhiều tiền hơn để kiếm những đơn vị lính 2 sao. Trong khi đó, những người chơi có nhiều trang bị cần phải để dành tiền khi đã nhận được quá nhiều trang bị bù đắp cho sự thiếu hụt về tiền so với những người 'kém may mắn' hơn. Các bạn có thể tham khảo sơ qua về cơ chế nhận trang bị và vàng trong 3 vòng đầu tiên của trận đấu.
Sau khi xem qua sơ đồ trên, các bạn có thể hiểu rằng dù cho kiếm được nhiều vàng vẫn không quá lỗ. Vì dù gì người chơi có thể tích tiền một cách nhanh chóng hơn để sử dụng chiến thuật 'dùng tiền đè người'. Còn đối với người chơi có nhiều trang bị sẽ chia ra 2 hướng. Một là người chơi có những trang bị ghép thành trang bị bá đạo từ sớm và lăn cầu tuyết cực kỳ nhanh chóng. Hai là người chơi sở hữu toàn những trang bị 'rác' và không ghép thành món trang bị hoàn chỉnh nào cần thiết. Và tất nhiên nếu các bạn thuộc nhóm số 2 thì khả năng cao sẽ không nhận được những món trang bị phù hợp để cải thiện chúng trong những vòng lính sau.
Với cách thể hiện khá rõ ràng cơ chế hoạt động của 'hệ thống chống xui' trong Đấu Trường Chân Lý, các bạn có thể phần nào đó an tâm hơn trong quá trình leo hạng. Tùy theo mức độ hên xui mà mọi người có thể tìm ra được cách nâng cao tỉ lệ chiến thắng của mình trong Đấu Trường Chân Lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.