Cựu tuyển thủ CS:GO chia sẻ cảm nhận về Project A của Riot Games

Việt Thông
Việt Thông
17/02/2020 11:24 GMT+7

Chàng tuyển thủ này đánh giá Project A hứa hẹn mang đến cho fan một tựa game game bắn súng góc nhìn người thứ nhất đỉnh cao.

Trong buổi sinh nhật 10 năm tuổi của Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games đã giới thiệu hàng loạt dự án mới của mình trong đó có một tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất có tên "Project A".
Hiện tại, Riot Games đang trong quá trình hoàn thiện Project A và mời những tuyển thủ chuyên nghiệp của những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nahast thử nghiệm. Theo đó, Henry "HenryG" Greer (một cựu tuyển thủ chuyên nhiệp và hiện tại đang là bình luận viên của CS:GO) đã được 'sờ tận tay' dự án mới toanh của Riot Games.
Sau thời gian ngắn thử nghiệm, anh đã chia sẻ rằng Project A là tựa game bắn súng rất ấn tượng. Đồng thời anh cũng đánh giá rằng đây là game bắn súng hay nhất kể từ khi mình chơi CS:GO cho đến nay.
Greer chia sẻ rằng mình rất thích tựa Project A. Tại trang Twitter cá nhân, anh đã dùng CS:GO, Overwatch và cả Apex Legends để giải thích tựa game bắn súng của Riot Games chính là sự kết hợp giữa lối chơi bắn súng chiến thuật với những tướng có kỹ năng độc nhất.
Ngoài ra anh cũng nói rằng tựa game này nên thay đổi đôi chút để trở nên ấn tượng hơn. Ví dụ như Project A nên sử dụng tiền để mua những kỹ năng riêng biệt nhằm tăng thêm tính chiến thuật thay vì cứ đi tìm những phép mạnh nằm rải rác trên bản đồ.
Greer nói rằng hệ thống lối chơi và cơ chế súng trong Project A hoạt động khá mượt và đã tay. Các lớp nhân vật không bị giới hạn vũ khí, thậm chí mỗi nhân vật cũng được mua vũ khí thông qua việc để dành tiền. Điều này khiến các fan hâm mộ của CS:GO dễ dàng làm quen với game hơn.
Cuối cùng, anh đã khẳng định rằng trong tương lai, Project A sẽ là một tựa game bom tấn trong tương lai của Riot Games.
Hiện tại vẫn chưa rõ ngày ra mắt của tựa game Project A kể từ đợt sinh nhật 10 tuổi của LMHT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.