Đấu Trường Chân Lý: Làm thế nào để tăng tỉ lệ kiếm được cờ 3 sao dễ hơn ?

Việt Thông
Việt Thông
07/04/2020 10:56 GMT+7

Cơ chế này dựa theo lượng tướng có trong 1 ván đấu của Đấu Trường Chân Lý.

Trong bất kỳ tựa game cờ tự động (Auto Chess) nào, quân cờ 3 sao luôn là thứ giúp người chơi có thể giành lợi thế và hủy diệt đối thủ yếu hơn một cách dễ dàng. Tuy nhiên việc kiếm được quân cờ 3 sao cũng phải nhờ vào nhân phẩm và tính toán khá nhiều, tất nhiên kể cả Đấu Trường Chân Lý cũng vậy. Vậy làm thế nào để đảm bảo được rằng mình sẽ tăng tỉ lệ để có quân cờ 3 sao?
Mới đây, một người chơi Đấu Trường Chân Lý có tên Darkhood đã chia sẻ cách tăng tỉ lệ sở hữu quân cờ 3 sao. 
Cơ bản, mỗi đơn vị cờ trong Đấu Trường Chân Lý đều sở hữu một số lượng nhất định. Ví dụ như trong video trên, các bạn có thể thấy mỗi quân cờ cấp 1 có 29 con, mỗi quân cờ cấp 2 có 22 con, mỗi quân cờ cấp 3 có 16 con, mỗi quân cờ cấp 4 có 12 con và mỗi quân cờ cấp 5 có 10 con. Và bởi vì có 8 người chơi tham gia ván đấu nên việc sở hữu một quân cờ 4 vàng có cấp độ 3 sao là điều bất khả thi. Cơ chế này nhằm tránh việc có quá nhiều cờ quan trọng trong một ván đấu.
Thế nên nếu muốn giành tỉ lệ cao nhất để ra một đơn vị hiếm, Darkhood đã khuyên rằng các bạn nên mua những quân cờ có giá tiền tương tự. Nhờ vậy, người chơi có thể khiến lượng tướng cùng vàng ít hơn và tăng tỉ lệ ra quân cờ mình đang nhắm tới mỗi khi reroll.
Darkhood chia sẻ: "Khi đạt được cấp độ 7 và chúng ta muốn tìm Jhin, theo logic thông thường chỉ có 12 con Jhin trong ván đấu. Vì vậy nếu chúng ta dùng tiền dư để mua Soraka, Fizz hay tướng 4 tiền khác sẽ khiến lượng tướng 4 tiền nhỏ lại. Và lần sau reroll sẽ có tỉ lệ Jhin cao hơn so với thông thường”.
Tuy nhiên Darkhood cũng nói thêm rằng các bạn chỉ nên dùng tiền dư để mua mà thôi. Ví dụ như nếu có 37 vàng thì chỉ nên dùng 7 vàng để giữ lại đúng mốc 30 để nhận thêm 3 vàng vào lượt tiếp theo. Thông qua đó người chơi sẽ không bị 'thọt' khi dùng tiền vô bổ chỉ để giảm lượng tướng 4 sao khác xuất hiện.
Tuy nhiên cũng nên nhớ rằng điều này chỉ làm tăng tỉ lệ chứ không phải chắc chắn thực hiện theo cách này thì các bạn sẽ có đủ số quân cờ trùng để nâng cấp 3 sao nhé. Vì dù cho có tăng tỉ lệ nhận được những quân cờ trùng, nhưng 'nhân phẩm' bạn đã thấp thì ... chúc bạn may mắn lần sau.
Chúc các bạn may mắn trong hành trình chinh phục Đấu Trường Chân Lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.