Đấu Trường Chân Lý: Phiên bản 9.14 đánh dấu sự thống trị của tộc Ác Quỷ

Việt Thông
Việt Thông
19/07/2019 11:22 GMT+7

Hiện nay khá nhiều người đang đánh giá tộc Ác Quỷ mạnh nhất trong Đấu Trường Chân Lý nhờ đợt buff của phiên bản mới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có lẽ phiên bản 9.14 đã mang tộc Ác Quỷ lên tầm cao mới trong Đấu Trường Chân Lý. Theo đó, đội hình Sát Thủ, Hóa Hình, Kiếm Khách và Nguyên Tố đang khuấy đảo meta hiện tại. Theo đó đội hình này bao gồm Aatrox, Elise, Evelynn, Morgana, Varus, Swain, Draven, Brand, Kennen (hoặc có thể thay thế những đơn vị lính khác thuộc những tộc trên tùy theo trận đấu).

Dù đội hình này nhìn sơ có vẻ không liên quan, thế nhưng trong đó có sự xuất hiện của tộc Ác Quỷ đã khiến nó trở nên cực kỳ mạnh mẽ. Tộc Ác Quỷ cho phép người chơi có thể 'tắt điện' hoàn toàn những đối thủ chuyên buff năng lượng. 
Sau khi được tăng sức mạnh, tộc Ác Quỷ giờ đây có 85% khả năng đốt năng lượng và chuyển số năng lượng đó thành sát thương chuẩn. Chưa kể tộc này có tận 7 đơn vị lính (trong khi tối đa tộc này chỉ cần 6 đơn vị) đã khiến đội hình này dễ lấy hơn so với tộc Yordle hay Quý Tộc.
Trong những đơn vị lính thuộc tộc này, Aatrox là trung tâm sức mạnh. Cơ bản hắn ta cần không quá nhiều năng lượng để kích hoạt kỹ năng. Hầu hết những người chơi hiện tại cho hắn cần Kiếm Súng Hextech kết hợp với Ngọn Giáo Shojin. 2 trang bị này sẽ cho phép hắn ta vừa gây sát thương nhiều, vừa có khả năng hồi phục tốt. Chưa kể bản thân Aatrox cũng thuộc tộc Kiếm Khách nên hắn ta có khả năng tấn công thêm một lần nữa để tăng năng lượng nhanh hơn.
Ngoài Aatrox, những đơn vị lính khác như Elise, Evelynn và Morgana cũng được tăng sức mạnh không ít giúp đội hình này có sức mạnh đồng đều nhau. Sau này nếu người chơi có thể mua được Swain để thay thế Evelynn, Elise hoặc Varus thì đội hình sẽ càng mạnh hơn nữa.
Chúc các bạn may mắn trong quá trình leo hạng của Đấu Trường Chân Lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.