Fan LMHT khám phá ra cách có thể triệu hồi một lúc 2 Sứ Giả Khe Nứt

Việt Thông
Việt Thông
30/12/2019 10:17 GMT+7

Muốn thực hiện được cách này, các bạn sẽ cần canh chuẩn thời gian hạ gục Sứ Giả Khe Nứt.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong Liên Minh Huyền Thoại, nếu muốn chiến thắng trận đấu thì người chơi cần phá hủy trụ của đối thủ và cuối cùng là phá hủy nhà chính. Và để tăng tốc quá trình phá hủy trụ nhanh hơn, Riot Games đã giới thiệu Sứ Giả Khe Nứt với sức phá hủy công trình cực kỳ nhanh.
Chưa dừng tại đó, các nhà phát triển còn khiến trận đấu đẩy nhanh hơn nữa khi cho phép Tiền Mùa Giải 2020 có 2 Sứ Giả Khe Nứt. Và mới đây, có một người dùng trên diễn đàn Reddit đã khám phá ra cách triệu hồi một lúc 2 đơn vị lính này để đẩy nhà với tốc độ chóng mặt.
Các bạn có thể xem video clip của anh chàng đã thực hiện cách này tại đây.
Để làm được điều này, các bạn phải thực hiện như sau. Đầu tiên các bạn cần phải hạ gục Sứ Giả Khe Nứt đầu tiên sớm nhất có thể. Tuy nhiên thay vì lượm bùa lợi này thì các bạn cứ để nó ở dưới đất càng lâu càng tốt, cho đến khi Sứ Giả Khe Nứt thứ 2 chuẩn bị xuất hiện. Thông thường, đơn vị lính đầu tiên bị hạ gục thì đồng hồ hệ thống sẽ đếm cho tới phút thứ 6 sẽ triệu hồi thêm một đơn vị lính khác.
Sau khi chờ tới thời gian gần hết 4 phút của bùa lợi, bạn hãy thả Sứ Giả Khe Nứt và liên tục chặn đường nó bằng chiêu Tường Băng (W) của Anivia. Trong khi đó, đồng đội tập trung hạ gục đơn vị lính thứ 2 và thả nó chung đường với con đầu tiên. Và đó là cách để triệu hồi 2 đơn vị lính này cùng lúc, tất nhiên nó sẽ khiến đối thủ há hốc mồm ngay lập tức.
Dù rằng anh ta đã thực hiện việc triệu hồi 2 Sứ Giả Khe Nứt trong chế độ thử nghiệm chứ không phải đấu thật. Nhưng đây cũng là cách thực hiện khá thú vị cũng đáng thử khi chơi trong đấu thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.