FIFA Online 4: Bí kíp lên siêu đội hình với Sổ tay Huấn Luyện Viên Mùa 1

Việt Thông
Việt Thông
19/07/2019 14:31 GMT+7

Theo dự kiến, Sổ tay Huấn Luận Viên FIFA Online 4 mùa 1 sẽ diễn ra từ ngày 19.07 đến 17.08.

Mới đây, FIFA Online 4 vừa ra mắt sản phẩm mới mang tên Sổ tay HLV FIFA Online 4. Đây là cơ hội dành cho người chơi có thể ‘level up' đội bóng của mình bằng cách làm nhiệm vụ tích điểm và thu về những phần quà giá trị tương xứng với thành quả của mình.
Sổ tay Huấn Luyện Viên
Đầu tiên người chơi có thể bắt đầu tham gia sự kiện đặc biệt này bằng cách đăng nhập tài khoản Garena trên trang chủ sự kiện tại đây.
Mỗi tuần trong 4 tuần diễn ra sự kiện, sẽ có một loạt nhiệm vụ được đặt ra dành cho mọi huấn luyện viên trong toàn máy chủ. Công việc của người chơi là cần hoàn tất các nhiệm vụ này để nhận điểm, lên cấp và đổi quà theo cấp tương ứng.
Sự khác biệt ở đây chính là cuốn Sổ VIP được mua với 240 FC (240FC tương đương 120.000 đồng). Ưu đãi dành cho huấn luyện viên mua thêm Sổ VIP là: Mở thêm 3 nhiệm vụ + 500 điểm tặng + sẽ nhận thêm quà ingame + cơ hội nhận quà may mắn.
Nhiệm vụ hàng tuần
Mỗi tuần mới của sự kiện bắt đầu, huấn luyện viên cần đăng nhập và bấm xác nhận Bắt Đầu các nhiệm vụ trên trang chủ sự kiện.
Đối với tất cả HLV: Có 5 nhiệm vụ mỗi tuần. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi cần phải đăng nhập nhấn nút Nhận điểm để xác nhận và nhận điểm.
Đối với HLV đã mua Sổ VIP: 5 nhiệm vụ thường + 3 nhiệm vụ thêm mỗi tuần. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, cuối mỗi ngày hệ thống tự động quét kiểm tra để xác nhận và nhận điểm mà không cần đăng nhập thao tác. Đặc biệt hơn được tặng thêm 500 điểm khi mua Sổ VIP.
Lưu ý: HLV có thể mua Sổ VIP bất kỳ lúc nào trong suốt thời gian diễn ra sự kiện (19.07 - 17.08). Trường hợp HLV mua Sổ VIP từ tuần thứ 2 của sự kiện trở đi, người chơi sẽ mở được tất cả các nhiệm vụ của những tuần trước đó.
Điểm & Thưởng
Cần 100 điểm để lên 1 cấp độ, người chơi có thể mua 5 FC = 10 điểm. Cấp độ tối đa với huấn luyện viên thông thường là 30. Cấp độ tối đa khi bạn có Sổ VIP là 60. 500 Huấn luyện viên đầu tiên hoàn thành Sổ Tay cấp độ 60 sẽ được tham gia chương trình Sổ Tay May Mắn, có cơ hội trúng thưởng những vật phẩm đắt giá nhất của sự kiện.
Danh sách quà tặng ở các cấp độ được thưởng của Sổ Tay Huấn Luyện Viên Mùa 1 như sau:
Theo dự kiến, Sổ tay Huấn Luận Viên FIFA Online 4 mùa 1 sẽ diễn ra từ ngày 19.07 đến 17.08.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.