Hearthstone: Có lẽ Bomb Hunter là bộ bài aggro mạnh nhất trong meta hiện tại

12/08/2018 12:49 GMT+7

Với lá bài chủ đạo là Goblin Bomb.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Chỉ vừa mới cập bến Hearthstone cách đây không lâu, meta của bản mở rộng The Boomsday Project vẫn còn đang khá ‘loạn’.

Hầu hết mọi class đều có thể tỏ ra hữu dụng trong một số trường hợp, thậm chí những tuyển thủ chuyên nghiệp cũng đang cố gắng hết sức để tìm ra meta phù hợp nhất. Hiện tại, có khá nhiều bộ bài thiên về ‘control’ đang được ưa chuộng như Topsy Priest, Malygos Druid và Big Warrior. Và tất nhiên các game thủ cũng khá nhanh nhạy khi đưa ra những bộ bài có thể chống lại những deck kể trên như Odd Paladin, Odd Rogue và kể cả Zoolock.

Tuy nhiên trong số đó, hiện đang có một deck đang thể hiện khá tốt đó chính là Bomb Hunter. Khi lá bài Goblin Bomb mới ra mắt, mọi người đều tưởng rằng đây chỉ là một ‘phiên bản nhí’ của Boom Bots mà thôi và không để lại nhiều ấn tượng. Nhưng khi được kết hợp những lá bài khác như Terrorscale Stalker, Goblin Prank, Fireworks Tech và Void Ripper để kích hoạt ‘deathrattle’ của nó thì Goblin Bomb trở nên lợi hại hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, bộ bài này cũng có những lá bài ‘mech’ khác để hỗ trợ trong thời gian đầu game như Mecharoo into Fireworks Tech và Devilsaur Egg cũng khá mạnh. Cộng thêm Fungalmancer và Defender of Argus thì giai đoạn giữa trận cũng cực kì khó chịu.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật thêm những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.