Hearthstone: Cùng 'nghía' qua bộ bài của nhà vô địch giải HCT Summer Championship - BunnyHoppor

03/07/2018 12:12 GMT+7

Qua đó, các bạn có thể nắm bắt được meta của các tuyển thủ chuyên nghiệp Hearthstone như thế nào sau khi bản mở rộng The Witchwood ra mắt được gần 3 tháng.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Tính đến nay, bản mở rộng The Witchwood của Hearthstone đã ra mắt được gần 3 tháng. Và chắc chắn meta giờ đây đã khá ổn định với những deck khá nổi trong thời gian hiện tại như Odd Paladin, Cubelock, Token Druid, ... Mới đây, giải đấu HCT Summer Championship vừa mới kết thúc với phần thắng thuộc về Raphael "BunnyHoppor" Peltzer. Hãy cùng xem qua một vài bộ deck nổi bật mà anh đã sử dụng để giành chiến thắng giải đấu này để giành được 1 suất tham dự CKTG Hearthstone nhé.

Big Spell Mage

Một số chuyên gia đánh giá rằng bộ Big Spell Mage này không thực sự mạnh cho lắm. Tuy nhiên điều khiến bộ bài này trở nên nổi bật là nhờ vào lá bài Frost Lich Jaina. Chỉ cần người chơi xoay sở được trong khoảng thời gian đầu trận, sau đó triệu hồi được lá bài này thì tỉ lệ thắng của họ được tăng lên khá cao. Với khả năng mỗi khi sử dụng Hero Power phá hủy một quân lính để triệu hồi Water Elementals với chỉ số 3/6 và toàn bộ Elemental đều có hiệu ứng Lifesteal thì khả năng kiểm soát bàn của người chơi là cực kì tốt.

Thêm vào đó, bộ bài này cũng có lá bài kiểm soát rất mạnh là Polymorph thế nên người chơi có thể đối phó với những deck sở hữu quân bài mạnh như Taunt Druid cực kì dễ dàng. Cũng chính vì thế, bộ bài này đã bị cấm 2 lần và đã có 5/12 tuyển thủ đã sử dụng Big Spell Mage.

Miracle Rogue

Có thể nói rằng Miracle Rogue là một trong những bộ deck được nhiều người ưa chuộng đến mức cho dù bị giảm sức mạnh như thế nào thì nó vẫn luôn tìm cách trở lại meta. Điều này đến từ Gadgetzan Auctioneer kết hợp quá tốt với những lá bài phép với lượng mana cực thấp của Rogue.

Khi bản mở rộng The Witchwood cập bến, quân bài Hench-Clan Thug và Fal’dorei Strider đã đóng vai trò khá quan trọng trong bộ bài này. 2 lá bài đóng vai trò khá quan trọng giúp Miracle Rogue kiểm soát bàn khá tốt, cộng thêm Fire Fly cùng Vilespine Slayer thì hiếm có ai có thể địch nổi bộ bài này trong thời gian đầu trận.

Shudderwock Shaman

Vào cuối tuần trước, chỉ việc nghĩ về bộ bài này đã khiến nhiều người xem phải rùng mình. Theo đó, khi “Viper” cùng “Nalguidan” sử dụng cùng bộ bài này để đối mặt với nhau là một trong những tâm điểm mà ai cũng cần phải theo dõi.

Khi sử dụng bộ Shudderwock Shaman, nếu có khởi đầu tốt với những lá bài có hiệu ứng Battlecry tốt thì khi triệu hồi Shudderwock sẽ giúp các bạn lật ngược thế cờ một cách dễ dàng. Với nhiều lá bài kiểm soát tốt cũng như hồi máu, chắc chắn bạn sẽ khiến đối thủ phải đau đầu chống đỡ trong thời gian từ giữa đến cuối trận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.