Hearthstone: Disguised Toast đạt được thành tích không tưởng với chiến thuật siêu dị

12/12/2018 12:45 GMT+7

Theo đó, anh chàng streamer nổi tiếng này đã tạo được hơn 20.000 giáp với bộ Shudderwock Shaman.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Jeremy “Disguised Toast” Wang là một trong những streamer khá nổi tiếng trong cộng đồng Hearthstone với những bộ bài dị nhưng không kém phần thú vị.

Sau khi bản mở rộng Rastakhan’s Rumble ra mắt, Toast đã cố gắng thử nhiều chiến thuật khác nhau với bộ Shudderwock Shaman. Tất nhiên bộ bài này chủ yếu xoay quanh là Shudderwock với chỉ số 9/9 cùng hiệu ứng Battlecry là thực hiện toàn bộ hiệu ứng Battlecries mà những lá bài trước đã được sử dụng khi chọn mục tiêu hoàn toàn ngẫu nhiên.

Và khi kết hợp giữa Shudderwock với lá bài Ice Cream Peddler (với hiệu ứng Battlecry là nếu người chơi đang sở hữu quân bài bị đóng băng sẽ nhận được 8 giáp) nó đã giúp anh chàng này đạt được chỉ số giáp không tưởng là 20.000 chỉ trong 1 trận đấu. Bộ bài này cũng được trang bị thêm những lá bài khác như Plated Beetle, Da Undatakah cũng như một vài lá bài sở hữu hiệu ứng Deathrattle và Battlecry để tăng thêm sức mạnh. 

Tuy nhiên để làm được điều này thì anh cũng cần đối thủ hợp tác khi chịu khó ngồi xem anh chàng này kiếm đủ số giáp yêu cầu. Chính vì vậy sau rất nhiều lần thử, Toast mới có thể thực hiện hoàn tất và trận đấu này phải kéo dài tới hơn 1 tiếng đồng hồ với sự hợp tác của người chơi có nickname là “IamBuddah”. 

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.