Hearthstone: Egg Hunter trở thành xu hướng mới trong meta The Witchwood

19/07/2018 10:58 GMT+7

Theo đó, bộ deck này được sử dụng khá nhiều tại giải The Hearthstone Global Games.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Mới đây, giải đấu The Hearthstone Global Games vừa mới khởi tranh với cuộc thi đấu giữa các nước với nhau. Tổng cộng có 48 nước khác nhau sẽ thi đấu vòng loại từ ngày 16.7 đến 6.9. Sau đó sẽ tiếp tục đấu vòng 16 đội từ ngày 18 - 27.9 và cuối cùng là vòng chung kết tại BlizzCon diễn ra từ ngày 2-3.10.

Tại giải đấu lần này, các đội được mang theo tổng cộng 9 bộ bài, nâng tổng số bộ bài tại giải lên tới 450. Nếu các bạn muốn tham khảo từng bộ thì có thể nhấn vào đây để tham khảo.

Trong meta hiện tại, Hunter có vẻ được khá nhiều đội ưa chuộng. Trong đó, Spell Hunter và Recruit Hunter được sử dụng khá thường xuyên thì có một bộ khác được ưu ái hơn rất nhiều, đó chính là Egg Hunter.

Và đúng như tên gọi, bộ bài này dựa chủ yếu vào lá bài Devilsaur Egg kết hợp cùng Play Dead, Terrorscale Stalker và Carnivorous Cube để kích hoạt ‘quả trứng’ trên bất kì lúc nào. Với quân bài có chỉ số 5/5 thì các bạn không chỉ có thể kiểm soát bàn cực tốt mà còn nhanh chóng ‘bào máu’ của đối thủ. Ngoài ra bộ bài còn có lá bài Defender of Argus để hỗ trợ cho những quả trứng nếu những lá bài trên vẫn chưa xuất hiện.

Tới giai đoạn giữa trận, Houndmaster Shaw sẽ là một trong những vũ khí quan trọng khi giúp những quân lính có khả năng Rush để kiểm soát bàn tốt hơn. Và những quân bài dùng để kết thúc trận đấu khá tốt là King Krush và Savannah Highmane.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.