Hearthstone: Giới thiệu toàn bộ cơ chế mới cần biết trong Saviors of Uldum

Việt Thông
Việt Thông
09/07/2019 09:51 GMT+7

Và bài viết này cũng sẽ giới thiệu 2 quân bài đầu tiên thuộc cơ chế mới mà các bạn cần biết của bản mở rộng Saviors of Uldum.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Như các bạn đã biết, Hearthstone đã giới thiệu bản mở rộng tiếp theo của mình sẽ có tên là Saviors of Uldum. Saviors of Uldum sẽ ra mắt chính thức vào ngày 6.8 với hàng loạt cơ chế mới.
Và bài viết này sẽ hé lộ sơ về những lá bài mà các bạn cần biết chuẩn bị ra mắt trong bản mở rộng mới.
Reborn (Hồi Sinh)
Ma thuật của các Azeroth Titan và Tol'vir đã thấm vào những cồn cát nơi chôn các ngôi mộ cổ xưa của Uldum. Và theo đó, cơ chế Reborn đã hồi sinh những thứ lẽ ra nên nằm dưới những ngôi mộ cổ.
Những quân lính sở hữu keyword Reborn sẽ sống lại với 1 máu nếu chúng bị hủy diệt. Và lá bài đầu tiên được hé lộ chính là Restless Mummy trị giá 4 mana và sở hữu chỉ số là 3/2. Ngoài ra nó còn có hiệu ứng Rush, cho phép nó tấn công quân lính đối phương ngay từ lượt đầu tiên (nhưng trong lượt triệu hồi không được tấn công tướng). Với 2 hiệu ứng này, Restless Mummy sẽ giúp người chơi chỉ tốn có 4 mana nhưng có thể gây được tới 6 sát thương chỉ trong một lượt, đây là sẽ quân bài trao đổi lính rất có lời.
Plague (Dịch Bệnh)
Những lá bài phép Plague sẽ áp dụng lên toàn bộ lính trên bàn. Dựa theo những gì được biết, nó sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến trận đấu nên nó cũng sẽ tốn rất nhiều mana. Lá bài phép đầu tiên chúng ta được biết đó chính là Plague of Death.
Plague of Death là lá bài phép 9 mana của Priest với hiệu ứng câm lặng và phá hủy toàn bộ bài trên bàn. Công dụng của nó khiến chiến thuật Deathrattles của đối phương hoàn toàn phá sản. Vì đây là quân bài clear board khá tốt, thế nên chắc chắn nó sẽ nằm trong những bộ Control của Priest trong tương lai.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những lá bài mới nhất liên quan đến bản mở rộng Saviors of Uldum của Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.