Hearthstone: Làm thế nào để nhận 3 'cardback' miễn phí của Rise of Shadows

Việt Thông
Việt Thông
08/04/2019 10:03 GMT+7

Khi đăng nhập theo 3 cách khác nhau, người chơi sẽ nhận được cardback hoàn toàn miễn phí.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Bản mở rộng Rise of Shadows của Hearthstone khi ra mắt sẽ giới thiệu hàng loạt lá bài mới cũng như những tính năng thú vị khác trong game.
Ấn tượng hơn, bản mở rộng lần này Blizzard đã cho ra mắt khá nhiều 'card back' miễn phí dành cho toàn bộ người chơi. Cụ thể hơn sẽ có 3 card back mới. Tùy theo thiết bị mà người chơi đăng nhập, các bạn sẽ nhận được một card back khác nhau.
Ví dụ như Machine Dreams sẽ nhận được thông qua việc đăng nhập cổng Battle.net trên PC, Legion Schemes sẽ được mở khóa thông qua thiết bị sử dụng Android hay Google Play, và cuối cùng là Pristine Scenes sẽ nhận được khi chơi trên iPhone.
Tất nhiên nếu bạn là một người sử dụng smartphone iOS thì cách nhận cả 3 khá dễ khi sử dụng PC và iOS để nhận 2 cardback. Tiếp đó tải BlueStacks để nhận món quà còn lại. Nhưng nếu bạn là một người sử dụng Android thì sẽ cần tải những phần mềm giả lập iOS như MobiOne Studio hay App.io, sau đó tải Hearthstone về và đăng nhập để nhận cardback còn lại.
Nhưng nếu bạn có bạn bè chơi Hearthstone nhưng khác thiết bị thì có thể nhờ họ đăng nhập giùm để nhận quà một cách nhanh chóng.
Theo dự kiến, bản mở rộng Rise of Shadows sẽ ra mắt vào ngày 9.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.