Hearthstone: Làm thế nào để nhận được 'card pack' từ Rumble Run

15/12/2018 14:35 GMT+7

Hãy cố gắng tìm hiểu bộ bài nào sẽ phù hợp với lối chơi nào là một trong những yếu quyết quan trọng trong việc muốn giành chiến thắng chế độ chơi.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Mới đây, Hearthstone vừa giới thiệu chế độ chơi đơn có tên Rumble Run của bản mở rộng Rastakhan’s Rumble.
Tất nhiên cũng tương tự như những chế độ chơi đơn khác, Rumble Run cũng tặng phần thưởng dành cho người chơi hoàn thành chế độ này. Và phần thưởng đó là 'card pack' dùng để trang trí mỗi khi đối mặt với người chơi khác. Và sau đây là những lời khuyên dành cho mọi người nếu muốn giành chiến thắng Rumble Run để nhận được phần thưởng xứng đáng.
Shrines
Nếu đã từng chơi chế độ chơi Monster Hunt hoặc Dungeon Run thì Rumble Run cũng không khác biệt là mấy. Theo đó, mọi người sẽ tạo một bộ bài dựa theo những cung cấp có sẵn và dùng nó để vượt qua hàng loạt đối thủ là máy trong chế độ chơi.
Có tổng cộng 8 vị tướng khác nhau sẽ đối mặt với đối thủ khác nhau. Khi chọn một vị tướng, người chơi sẽ được tự do chọn 1 trong 3 loại Shrine ngẫu nhiên. Mỗi Shrine sẽ có những loại bài khác nhau cũng như mỗi bộ cũng sở hữu một Loa (vị thần cổ đại mà tộc Troll thờ tụng).
Sau khi giành chiến thắng 1 đối thủ, người chơi sẽ được có thêm cơ hội để chọn thêm những lá bài theo chủ đề khác nhau để tăng thêm sức mạnh. Tuy nhiên các bạn cũng cần đối chiếu bộ bài mình mạnh ở hướng tấn công, phòng thủ hay aggro để quyết định chọn những lá bài thêm sao cho phù hợp.
Thử sai
Và tất nhiên đây là chế độ chơi đơn chỉ được thỉnh thoảng giới thiệu mỗi khi có bản mở rộng mới, thế nên độ khó của nó cũng cao hơn khá nhiều. Chính vì vậy chỉ trừ khi nào bạn là một người chơi đã từng rất nhiều lần leo lên được hạng Legend thì mới có thể thử một lần và thắng luôn mà thôi. Còn nếu bạn vẫn còn lẹt đẹt ở hạng 10 như người viết thì chắc hẳn các bạn sẽ tốn kha khá số lần 'thử sai' mới biết được cách vận hành và chọn bài sao cho phù hợp nhất với mình.
Cơ bản hãy cố gắng thử càng nhiều càng tốt để kiếm được Shrine phù hợp với lối chơi của mình. Tuy nhiên thay vào việc xem thử đối thủ sắp tới của mình là ai thì các bạn nên tập trung nhiều hơn trong việc chọn bài để tăng cường sức mạnh cho bản thân.
Card back
Để nhận được card back, người chơi phải hạ gục tổng cộng 8 con boss khác nhau mà không thua trận nào. Chỉ cần thua 1 trận, các bạn sẽ bắt đầu lại. Trong lúc chơi, các bạn cũng nên tìm hiểu cách lối chơi của mỗi con boss để có cách chơi phù hợp và nâng cao tỉ lệ chiến thắng.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.