Hearthstone: Murloc Shaman đã trở lại meta khi Rise of Shadows mới cập bến

Việt Thông
Việt Thông
12/04/2019 10:57 GMT+7

Một lần nữa, Murloc lại trỗi dậy hoành hành meta Hearthstone.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Khi bản mở rộng Rise of Shadows ra mắt tại Hearthstone, đã có hàng tá chiến thuật mới trỗi dậy. Mỗi class đều có ít nhất 2 bộ deck đang được sử dụng khá nhiều trong đấu xếp hạng cũng như đấu thường của chế độ Standard. Thế nhưng đối với Shaman, thì hiện đang có một bộ đang rất được ưa chuộng, đó chính là Murloc Shaman.
Tất nhiên tương tự như những bộ bài dựa vào Murloc, Murloc Shaman cũng sử dụng rất nhiều quân bài loại này làm chủ đạo. Tuy nhiên ngoài những quân bài murloc mà hầu như mọi người đã nhẵn mặt như Grimscale Oracle, Murloc Tidecaller, Murloc Warleader, ... bộ bài này còn có sự hỗ trợ từ những lá murloc của bản mở rộng mới.
Ví dụ Underbelly Angler hiện đang là một trong những lá bài murloc mạnh nhất trong game. Quân bài này có giá trị 2 mana với chỉ số 2/3, và hiệu ứng của nó cực kỳ đặc biệt và khiến nó trở thành đơn vị lính chủ chốt trong bộ bài này. Hiệu ứng của Underbelly Angler cho phép mỗi khi người chơi sử dụng một lá Murloc sẽ thêm 1 lá Murloc ngẫu nhiên lên tay.
Trước giờ, Murloc là bộ bài nhỏ nên khi tới giữa trận rất thiếu bài. Chính vì vậy sự bổ sung từ những lá bài Murloc sẽ cực kỳ cần thiết để người chơi có thể liên tục thảy lính lên bàn cờ để kiểm soát bàn cũng như liên tục gây sát thương lên tướng đối phương.
Thêm vào đó, quân bài legendary mới của Murloc là Scargil (4 mana với chỉ số 4/4) sẽ hỗ trợ Shaman mạnh hơn thế nữa. Scargil có hiệu ứng là những lá bài Murloc đều được giảm xuống còn 1 mana. Chắc chắn các bạn có thể kiểm soát bàn cờ nhanh chóng và nguy hiểm hơn bao giờ hết.
Bloodlust có hiệu ứng cộng thêm 3 điểm tấn công cho toàn bộ quân lính đồng minh trên bàn. Đây sẽ là lá bài phép dứt điểm cực kỳ tốt khi đối thủ ngay trong tầm dứt điểm.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.