Hearthstone: Những điều cần biết về chương đầu tiên của Tombs of Terror

Việt Thông
Việt Thông
18/09/2019 11:24 GMT+7

Nhân vật đầu tiên người chơi sử dụng chính là Reno Jackson.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Mới đây, chương đầu tiên của chế độ chơi đơn Tombs of Terror của Hearthstone đã ra mắt và mọi người có thể tham gia ngay lập tức. Cũng tương tự như những chế độ chơi đơn trước đây, Blizzard sẽ mở nó hoàn toàn miễn phí.
Tombs of Terror có phần độc đáo khi 4 thành viên bao gồm Reno, Brann, Elise và Finley. Mỗi thành viên sẽ là sự kết hợp giữa 2 class khác nhau. Dựa vào đó, người chơi có thể sáng tạo ra những bộ bài thú vị và độc đáo trong hành trình khám phá Tombs of Terror.
Tại chương 1, mọi người trong nhóm League of Explorers đã bị chia cắt tại thành phố Lost City của Tol'Vir. Trong World of Warcraft, Lost City của Tol'Vir là pháo đại của một phe có tên là Neferset. Neferset đã thề trung thành với Deathwing trong một thời điểm.
Và nhân vật sẽ cùng bạn vượt qua những chướng ngại tại chương 1 chính là Reno Jackson. Reno là sự kết hợp giữa Mage và Rogue. Khi mới bắt đầu, các bạn sẽ được chọn một kho báu chỉ định để Reno sử dụng, ngoài ra cũng có rất nhiều kho báu khác để mở khóa. Lucky Hat là lá bài phép (1 mana), nếu sử dụng lên quân lính bất kỳ nó sẽ được +2/+2 và Spell Damage +2.
Thêm vào đó, người chơi cũng có thể chọn Hero Power khác. Tuy nhiên khi mới bắt đầu chơi, mọi người chỉ có thể chọn Hero Power có tên Amateur Mage. Hero Power này có giá trị 2 mana và mỗi khi sử dụng sẽ gây 1 sát thương lên mục tiêu chỉ định, nhưng nếu dùng combo sẽ gây 2 sát thương. Sau đó người chơi có thể sử dụng những Hero Power khác sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Ví dụ như nếu kích hoạt 30 hiệu ứng combo sẽ nhận được Relicologist, hay nếu gây sát thương với 250 lá bài phép sẽ mở khóa Arcane Craftiness.
Một trong những thử thách khó nhằn nhất dành cho người chơi chính là Vesh, Plague Lord of Murlocs (tạm dịch: Chúa Tể Dịch Bệnh của tộc Murlocs). Vesh khởi đầu sẽ có 300 máu, nếu người chơi gây 50 sát thương trong đợt đầu, đợt sau đối mặt con boss này chỉ còn 250 máu mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.