Hearthstone: Những lá bài nên chế tạo trong bản mở rộng Rastakhan’s Rumble

13/12/2018 10:03 GMT+7

Tất nhiên những lá bài này đều đáng đồng tiền bát gạo.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Kể từ lúc mới ra mắt cho đến nay, meta bản mở rộng Rastakhan’s Rumble liên tục thay đổi một cách chóng mặt. Nếu như các bạn vẫn phân vân chưa biết đâu là những lá bài mạnh thì sau đây là những lá bài mà mọi người nên chế tạo trong bản mở rộng mới nhất của Hearthstone mà khó có thể bị lỗi thời.

Zul’Jin

Trong khoảng thời gian gần đây, bất cứ người chơi nào leo hạng đều đã từng sử dụng lá bài Zul’jin một lần. Đây là lá bài mà hầu như bộ Spell Hunter và Beast Hunter đều rất ưa chuộng sử dụng.

Cơ bản, Zul’jin là quân bài 10 mana với Battlecry có tác dụng tái sử dụng lại những phép mà người chơi đã dùng trước đó với mục tiêu ngẫu nhiên. Ngoài ra lá bài này còn thay thế Hero Power mới cho phép người chơi gây 2 sát thương lên mục tiêu đã chọn cũng như cung cấp thêm 5 giáp.

Vì Hunter là class chủ yếu tấn công là chính nên những phép được sử dụng hầu hết đều mang thiên hướng gây sát thương lên đối phương. Điều này khiến bộ bài này cực kì mạnh với tỉ lệ thắng lên tới 60%. Thế nên nếu bạn là một người chơi ưa thích Hunter thì chắc chắn Zul’Jin là sự lựa chọn hoàn hảo.

Shirvallah, the Tiger

Mới đầu, Shirvallah không được đánh giá cao trong class Paladin. Tuy nhiên không lâu sau đó, lá bài 25 mana với chỉ số cơ bản 7/5, Divine Shield, Rush, Lifesteal và giảm mỗi điểm mana mỗi khi sử dụng phép thuật trong trận này đã khiến nó trở nên lợi hại hơn bao giờ hết.

Điều này có nghĩa rằng quân bài này sẽ cực kỳ mạnh mẽ trong thời gian cuối trận khi cả 2 người chơi đều ‘đốt’ khá nhiều bài. Shirvallah không chỉ hợp với bộ Odd Paladin mà còn tỏ ra khá mạnh mẽ trong bộ Exodia Paladin.

Đối với Exodia Palain, bộ bài này cần 3 lá bài chính đó là Shirvallah, Baleful Banker và Holy Wrath. Baleful Banker cho phép người chơi sao chép một lá bài vào bộ bài. Và khi bộ bài của bạn gần hết, chỉ cần sử dụng Baleful Banker với Shirvallah, sau đó dùng Holy Wrath để gây 25 sát thương khi rút được Shirvallah chỉ với 5 mana. Quá lời phải không nào?

Jan’alai, the Dragonhawk

Những người chơi ưa thích Mage sẽ cực kỳ ưa thích lá bài legendary mới là Jan’alai, the Dragonhawk. Lá bài 7 mana với chỉ số 4/4 sở hữu hiệu ứng Battlecry cho phép người chơi triệu hồi Ragnaros the Firelord khi người chơi đã gây 8 sát thương bằng Hero Power của mình. Dù rằng Ragnaros không thể tấn công, thế nhưng quân bài 8/8 này có thể gây 8 sát thương lên mục tiêu ngẫu nhiên cũng quá đủ để các bạn giành chiến thắng. 

Jan’alai khá được ưa chuộng trong những bộ Odd Mage, nhưng khi đối mặt với những bộ bài control như Taunt Druid thì gặp khá nhiều khó khăn. Thế nên khá nhiều người chơi Mage đã tìm thêm sự trợ giúp của Jan’alai để có thể dứt điểm đối thủ một cách nhanh. Có thể nói rằng đây là lá bài trị giá 1600 dust cực kỳ đáng tiền dành cho mọi người chơi Mage.

Hearthstone sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.