Hearthstone: Những lá bài nên tạo trong bản mở rộng Rise of Shadows

Việt Thông
Việt Thông
13/04/2019 10:46 GMT+7

Chắc chắn đây là khoảng đầu tư dust cực kỳ xứng đáng trong những ngày đầu tiên bản mở rộng mới ra mắt.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Khi bản mở rộng Rise of Shadows của Hearthstone cập bến, đã có khá nhiều người chơi tỏ ra bỡ ngỡ về hàng loạt những lá bài mới. Tất nhiên không phải ai cũng sở hữu lượng dust hay vàng khủng để mua bài liên tục để thu thập bài mới hay tạo những lá bài cần thiết cho những bộ bài đang thịnh hành nhất hiện tại.
Và bài viết này sẽ giúp các bạn biết được những lá bài nào đang được sử dụng nhiều nhất vì sự hữu dụng của nó.
Oblivitron
Nếu bạn nghĩ rằng Mech Hunter đã mất tích khỏi meta hiện tại thì có lẽ bạn đã lầm. Với lá bài legendary mới có tên Oblivitron, mỗi khi quân bài này bị hạ gục sẽ triệu hồi quân bài Mech trên tay và kích hoạt hiệu ứng Deathrattle của quân bài này ngay lập tức. Nếu bạn đã sở hữu sẵn những lá bài mech của Hunter thì chắc chắn đây sẽ là lá bài mà các bạn cần 'craft' ngay và luôn.
Blastmaster Boom
Như đã đề cập trong bài viết trước, hiện tại Bomb Mid-range Warrior đang là một trong những deck thịnh hành và rất được ưa chuộng trong những trận đấu xếp hạng. Và Blastmaster Boom là một trong những lá bài cực kỳ cần thiết, không chỉ đối với bộ bài trên mà hầu như những lá bài tận dụng Bomb của class Warrior. Mỗi khi triệu hồi được quân bài này và đồng thời có 6 quân lính Boom Bots thì khả năng kiểm soát bàn cũng như lật ngược trận đấu khá dễ dàng.
Heistbaron Togwaggle
Nếu bạn là một người ưa thích Rogue thì chắc hẳn có một bộ phù cho các bạn, đó chính là Tempo Rogue. Và Heistbaron Togwaggle sẽ là quân bài chủ đạo trong deck này. Dù không sở hữu chỉ số ấn tượng cho lắm, thế nhưng nếu người chơi đang có quân bài Lackey trên bàn thì các bạn có thể chọn được một trong những quân bài cực kỳ mạnh mẽ.
Keeper Stalladris
Trong bản mở rộng mới, Druid cũng dần được chiếm cảm tình của khá nhiều người chơi với sự xuất hiện của Keeper Stalladris. Lá bài legendary này có giá trị 2 mana và chỉ số 2/3, nhưng hiệu ứng nó còn đặc biệt hơn khi người chơi sử dụng phép Choose One sẽ được chọn cả 2 loại. Có lẽ đây sẽ là một trong những quân bài cực kỳ mạnh dành cho Druid trong thời điểm hiện tại và đây sẽ là 1600 dust đầu tư rất xứng đáng.
Dù rằng những quân bài trên đều là legendary, thế nhưng nó đều đóng vai trò quan trọng trong những bộ bài thịnh hành trong khoảng thời gian gần đây của Hearthstone. Chúc các bạn may mắn!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.