Hearthstone: Spiteful Druid đang thống trị những trận đấu xếp hạng cấp cao

18/04/2018 11:28 GMT+7

Có vẻ như Spiteful Summoner phù hợp với nhiều class khác nhau.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Sau khi bản mở rộng The Witchwood ra mắt được 1 tuần, thế nhưng hiện tại meta Hearthstone vẫn còn đang khá loạn khi thay đổi liên tục. Thế nhưng có 1 deck đang được sử dụng khá nhiều trong các trận đấu xếp hạng bậc cao.

Kể từ khi lá bài Spitefull Summoner ra mắt tại bản mở rộng Kobolds and Catacombs, nhiều người chơi đã phát hiện đây là quân bài cực kì lợi. Mỗi khi sử dụng, nó sẽ triệu hồi 1 lá bài phép ngẫu nhiên trong bộ bài, tùy theo lượng mana của lá bài phép này mà Spitefull Summoner sẽ triệu hồi quân lính ngẫu nhiêu tương đương. Thế nên chỉ cần người chơi trang bị cho mình những lá bài phép có mana cao sẽ khiến những lần sử dụng lá bài này trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.

Đối với Druid, class này sở hữu lá bài phép 10 mana cực kì hữu dụng có thể tận dụng Spitefull Summoner cực kì hiệu quả. Và đây là lá bài phép duy nhất nên có trong deck này. Chỉ cần sử dụng lá bài Spiteful sẽ đảm bảo bạn có được 1 quân bài 10 mana dưới bàn.

Song song đó, deck này cũng được hỗ trợ bởi hàng loạt quân bài nhỏ trên tay để kiểm soát bàn tốt hơn. Kết hợp với Prince Keleseth, những quân bài của bạn sẽ được +1/+1 và mạnh hơn đối phương khá nhiều.

Bộ bài này được tạo bởi Steelo, một người hiện đang ở bậc legend nên các bạn có thể tin tưởng về khả năng của nó. Ngoài ra các bạn cũng có thể tăng thêm lượng sát thương gây ra khi chọn Leero Jenkins hoặc tăng thêm sức mạnh cho quân bài của bạn bằng Fungalmancer cũng là một ý kiến không tồi chút nào cả.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những meta của Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.