Hearthstone: Token Shaman xuất hiện như một thế lực nhờ lá bài legendary mới

16/08/2018 06:50 GMT+7

Cụ thể hơn, đó chính là lá The Storm Bringer khi biến tất cả quân bài của người chơi trên bàn thành quân bài legendary ngẫu nhiên.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Tính đến nay bản mở rộng The Boomsday Project đã ra mắt được hơn 1 tuần nên các game thủ cũng dần xác định được đâu là những bộ bài mà mình ưa thích và cũng không kém phần mạnh mẽ trong Hearthstone. Trong hàng loạt những bộ bài được Thanh Niên Game giới thiệu trước đó, khoảng thời gian gần đây Token Shaman đã trổi dậy như một thế lực.

Bộ bài này áp dụng chiến thuật trao đổi bài với sự trợ giúp của Flametongue Totem hay Primalfin Totem. Chưa hết, lá bài Thunderhead cũng là một trong những vũ khí giúp các bạn có thể kiểm soát bàn tốt hơn. Cụ thể, nó sẽ triệu hồi 2 lá bài 1/1 rush mỗi khi người chơi sử dụng als bài có hiệu ứng overload. Nếu thuận lợi, chỉ cần một lá bài này cũng đủ dọn dẹp toàn bộ lính to của đối thủ chỉ trong tích tắc.

Thêm vào đó, một trong những lá bài legendary cực mạnh của Token Shaman đó chính là The Storm Bringer. Nó có tác dụng biến tất cả quân bài của bạn biến thành legendary. Dù rằng không phải lá bài legendary nào cũng mạnh, tuy nhiên việc biến toàn bộ lính nhỏ trên bàn trở thành legendary cũng khiến đối thủ không kịp trở tay (trừ khi nào đối thủ sở hữu lá Brawl của Warrior).

Và sau khi đã giành quyền kiểm soát bàn, người chơi có thể ra những lá bài khác như Sea Giant, Thrall Deathseer hay Bloodlust để kết liễu đối thủ.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.