Hướng dẫn chinh chiến 'truyền nhân của PUBG' không cần fake IP

02/04/2018 11:21 GMT+7

Chỉ với một vài bước đơn giản, các game thủ Việt đã có thể tham gia vào Ring Of Elysium mà không cần dùng tới các phần mềm fake IP.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước, Ring Of Elysium là game online có đề tài sinh tồn được phát triển dựa trên cảm hứng từ PUBG, trò chơi được Tencent giới thiệu vào tháng 11.2017 và nhanh chóng được xưng tụng là "truyền nhân của PUBG". Sản phẩm này đã được Garena đưa về thị trường Đông Nam Á cách đây chưa lâu và đã mở thử nghiệm tại một số quốc gia trong khu vực, tuy nhiên đây đều là những phiên bản nội địa, do đó game thủ Việt thường phải sử dụng nhiều thủ thuật mới có thể gia nhập.

Mặc dù vậy mới đây, Ring Of Elysium Thái Lan đã mở cửa rộng rãi, và các game thủ sẽ không cần phải dùng đến các thủ thuật "ma giáo" nữa mà có thể đường đường chính chính đăng nhập vào trò chơi theo vài bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Download và cài đặt Garena (Có thể bỏ qua bước này nếu đã cài đặt sẵn Garena).

Bước 2: Click chuột phải vào biểu tượng Garena trên màn hình máy tính, chọn Properties.

Bước 3: Trong Tab Shortcut ở mục Target dán thêm dòng -toggleapp 32838 (với phiên bản Thái Lan) rồi chọn Apply

Bước 4: Khởi chạy Garena, các bạn sẽ thấy Ring Of Elysium hiện ra ngay trên giữa giao diện, download về và chiến thôi.

Nếu bạn chưa biết thì xét về tổng thể, Ring Of Elysium gần như mô phỏng lại toàn bộ nội dung gameplay của PUBG, và có thể được coi là phiên bản "PUBG của Trung Quốc". Dù vậy, trò chơi vẫn có thêm một số cải tiến so với PUBG, mà trong đó đáng kể nhất là yếu tố cho phép người chơi phá hủy môi trường. Sản phẩm này được người Trung Quốc đánh giá khá cao và đang được lên kế hoạch phát hành trên Steam trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.