Hướng dẫn 'fake IP' để chiến game sinh tồn PUBG Mobile Lite

Khương Duy
Khương Duy
01/08/2019 11:45 GMT+7

PUBG Mobile Lite đang là sản phẩm game sinh tồn hot bậc nhất hiện tại bởi "chuyên trị" các thiết bị có cấu hình khiêm tốn.

PUBG Mobile Lite là phiên bản game sinh tồn được sản xuất để hướng tới các thiết bị di động có cấu hình khiêm tốn. Trò chơi này hiện đã ra mắt và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ. Đối với game thủ Việt Nam nếu muốn trải nghiệm trò chơi này thì sẽ cần phải sử dụng một vài thủ thuật "vượt rào", do vậy hãy cùng theo dõi hướng dẫn dưới đây của Thanh Niên Game để có thể tham gia vào trò chơi.

Bước 1: Các bạn tải ứng dụng APKPure bằng cách truy cập vào đây. Ngoài ra, game thủ có thể lựa chọn tải và cài đặt game trên TapTap (search từ khóa "PUBG Mobile Lite TapTap" trên Google).

Bước 2: Download file APK PUBG Mobile Lite trên APKPure. Ngoài việc tải file APK với dung lượng vài chục MB, game thủ cũng có thể tải file XAPK PUBG Mobile Lite tại đây.

Bước 3: Sau khi tải file XAPK trên, vào ứng dụng Apkpure để cài đặt game PUBG Mobile Lite.

Bước 4: Vào CH Play rồi tải/cài đặt ứng dụng DNS Changer về ở đây. (Do PUBG Mobile Lite khóa IP Việt Nam nên cần cài ứng dụng "fake IP")

Bước 5: Nhấn vào mục "Custom DNS", sau đó tiến hành thay đổi cả 2 địa chỉ DNS với thông số là: 124.6.175.212 rồi nhấn Bắt Đầu. Và cuối cùng chính là đăng nhập vào game và chiến đấu sinh tồn cùng các chiến hữu.

Hiện tại PUBG Mobile Lite sẽ hỗ trợ game thủ 2 máy chủ là Châu Á và Nam Mỹ, đối với các game thủ Việt, Thanh Niên Game khuyến khích các bạn lựa chọn máy chủ Châu Á để có được chất lượng kết nối tốt nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.