Hướng dẫn leo rank 'bá đạo' với deck Axemen

14/08/2017 14:57 GMT+7

Dù đã bị giảm sức mạnh nhưng Axemen vẫn là một quân bài rất mạnh nếu biết sử dụng đúng cách.

Bên cạnh phe Northern Realms thì trong tựa game thẻ bài Gwent có một phe cũng "dễ chơi dễ trúng thưởng" không kém đó là Skellige với leader Crach an Craite (triệu hồi ra quân bài có power cao nhất trong deck). Và hôm nay, Thanh Niên Game sẽ giới thiệu đến các bạn 1 deck của Skellige với sự hiện diện của combo chủ lực: Clan Tuirseach Axeman.
Deck Axemen với leader Crach an Craite
Dù đã bị giảm sức mạnh nhưng Axemen vẫn là một quân bài rất mạnh nếu biết sử dụng đúng cách. Điểm yếu duy nhất của deck này chính là chỉ có mỗi combo Axemen làm vốn và một khi trong tay không còn Axemen, bạn rất dễ bị đối thủ "làm gỏi". Điều quan trọng khi sử dụng deck này là bạn phải chiến thắng ván 1, còn nếu thua, bạn gần như sẽ thua luôn cả trận.
Axemen sẽ thành 4 lá với Operator và được tăng sức mạnh với rất nhiều những lá như: Coral, Yennifer, Blueboy Lugos,... bạn có thể thay 1 lá Torrential Rain bằng "xích thần" để có thể xích Avallac'h và hồi sinh Sigdrifa, Renew cũng có thể được thay thế bằng Hjalmar.
Đánh thử deck Axemen cùng Swim
Tựa game thẻ bài Gwent: The Witcher Card Game đã chính thức Open Beta vào ngày 24.5 trên các hệ máy PC, Xbox One và PS4. Bạn đọc quan tâm có thể tham gia nhóm Gwent Việt Nam trên Facebook tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.