Hướng dẫn leo rank nhanh với deck Sergeant Rush

03/08/2017 09:31 GMT+7

Cùng leo rank Gwent hiệu quả với deck Sergeant Rush của tác giả KingBlackToof.

Trước đây, Thanh Niên Game đã từng giới thiệu đến các bạn cách xây dựng deck Foltest 27 lá để leo rank trong GwentVà hôm nay, Thanh Niên Game sẽ giới thiệu thêm 1 deck nữa của phe Northern Realms mang tên Sergeant Rush với chủ công là Henselt thay cho vua Foltest.
Deck Sergeant Rush của KingBlackToof
Đúng như tên gọi Sergeant Rush của mình, deck này tận dụng khả năng gọi hết các quân cùng loại trong deck của Henselt. Combo đầu tiên của deck này sẽ là Operator + Kaedwani Sergeant để tạo thêm 1 Kaedwani Sergeant. Sau đó, tung Henselt để gọi hết các Kaedwani Sergeant còn lại và xếp cùng 1 hàng. Lúc này, ta sẽ được 3 Blue Stripe Commando và tạo thêm 1 Blue Stripe Commando trong deck nhờ hiệu ứng Trio.
Để Kaedwani Sergeant và Blue Stripe Commando không "chết yểu" vì cùng power và đặt cùng 1 hàng, ta sẽ kẹp 1 lá Ves để chống Geralt: Igni hoặc Scorch (nhớ giữ lại 1 Kaedwani Sergeant). Bạn có thể thêm Priscilla để tăng khả năng sống sót cho các Kaedwani Sergeant và Blue Stripe Commando. Temerian Infantrymen sẽ là quân bài giữ lại làm điều kiện thắng các round sau của bạn.
Video leo rank với deck Sergeant Rush (phần 1)
Video leo rank với deck Sergeant Rush (phần 2)
Tựa game thẻ bài Gwent: The Witcher Card Game đã chính thức Open Beta vào ngày 24.5 trên các hệ máy PC, Xbox One và PS4. Bạn đọc quan tâm có thể tham gia nhóm Gwent Việt Nam trên Facebook tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.