Hướng dẫn sử dụng tài nguyên hiệu quả trong Cung Đấu Mobile

21/01/2020 10:30 GMT+7

Cụ thể ở đây là Vàng - vật phẩm quan trọng của Cung Đấu Mobile, nếu biết cách sử dụng đúng cách sẽ giúp người chơi tăng cấp và phát triển Đồng hành chỉ trong quãng thời gian ngắn.

Bạc và Vàng là hai vật phẩm quan trọng, tạo nên hệ thống tiền tệ trong Cung Đấu Mobile, mà trong đó Vàng được xem là vật phẩm quý dùng để tăng chỉ số nhân vật và thực hiện nhiều nhiệm vụ, hoạt động khác trong game. Người chơi có thể nhận Vàng miễn phí thông qua các thành tựu có được trong quá trình trải nghiệm game. Và tất nhiên đối với vật phẩm quý thế này thì việc sử dụng sao cho hợp lý được khá nhiều người chơi quan tâm.

Có nhiều cách để nhận Vàng miễn phí trong Cung Đấu Mobile

Dùng để hồi sinh Đồng hành tại khi đối đầu với Boss mạnh

Khá đông cao thủ Cung Đấu Mobile chia sẻ rằng Vàng nên được dùng cho việc hồi sinh Đồng hành ở các thử thách đấu Boss. Với lối chơi chỉ phát triển một Đồng hành thật mạnh đang thịnh hành hiện nay thì việc hồi sinh Đồng hành bằng Vàng để tiếp tục vượt ải là hướng đi dễ dàng và tiết kiệm thời gian nhất.

Hồi sinh Đồng hành mạnh nhất hỗ trợ quá trình vượt ải của người chơi

Đổi thuốc Thuộc tính giúp tăng tư chất Đồng hành

Đồng hành trong Cung Đấu Mobile là yếu tố quan trọng để phát triển mạch cốt truyện. Vì thế, tiêu Vàng để nâng cấp tư chất Đồng hành (đổi Vàng lấy thuốc tăng thuộc tính) là một trong những cách sử dụng vật phẩm này hiệu quả nhất.
Thuốc tăng thuộc tính đẩy nhanh điểm tư chất quan trọng của Đồng hành giúp người chơi tăng nhanh điểm Thế lực nhằm hội đủ điều kiện cho các hoạt động tiếp theo. Tuy nhiên, chỉ nên dùng thuốc thuộc tính trong trường hợp đối phó với thử thách khó qua mà thôi.

Dùng tăng điểm Trải nghiệm, Uy danh và mở Nhân duyên

Song hành với việc phát triển Đồng hành thì tăng Nhân duyên, Uy danh hay tích lũy Trải nghiệm đều là những nhiệm vụ cần thiết mà người chơi có thể dùng vàng để đẩy nhanh nhịp game. Nhiều người vẫn thường đổi thẻ bài nhiệm vụ hàng ngày bởi tính năng này sở hữu đa dạng phần thưởng như: Trải nghiệm, Uy danh, Bạc hay tăng Nhân duyên Đồng hành.

Tăng lượt thực hiện tính năng Hàng ngày đồng nghĩa với tăng cơ hội nhận về nhiều vật phẩm và chỉ số đáng giá

Nhận hàng trăm ngàn điểm trải nghiệm trong Cầu phúc

Tính năng Cầu phúc giới hạn số lần thực hiện trong ngày là hoạt động mang lại lượng phần thưởng lớn mà nhiều người chơi mong muốn. Do đó, game thủ hoàn toàn có thể dùng Vàng để tăng lượt Cầu chúc và nhận về thêm nhiều phần thưởng với hệ số tăng đáng kể.
Trong Cầu phúc, Trải nghiệm là điểm cần thiết và quan trọng bởi nó được sử dụng nhiều trong việc tăng cấp Đồng hành. Vì thế, người viết khuyến khích game thủ nên chú ý đầu tư và ưu tiên cho chỉ số này khi tham gia Cầu phúc.
Bên cạnh đó, việc sử dụng Vàng cho các hoạt động hồi lại theo thời gian như Công vụ hay Xuất thành là việc không cần thiết. Bởi người chơi có thể có thể thoải mái trải nghiệm sự kiện và hoạt động đa dạng tại Cung Đấu Mobile trong lúc chờ các hoạt động này hồi lại và dùng số Vàng quý giá của mình vào những việc hữu ích và thiết thực hơn.
Tải game Cung Đấu Mobile tại: https://cdm.onelink.me/L3B5/pr
Trang chủ Cung Đấu Mobile: http://cungdaumobile.vn/
Tham gia cộng đồng Cung Đấu Mobile: https://www.facebook.com/cungdaumobilevng/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.