Kiếm Thế Mobile: Bí kíp tăng lực chiến thần tốc của các cao thủ server

26/12/2018 17:32 GMT+7

Chính thức mở cửa từ ngày 11/12, Kiếm Thế Mobile ngày càng có đông đảo cao thủ đến so tài. Cùng khám phá bí kíp tăng lực chiến thần tốc của các cao thủ top sever như LouisVuitton, NKDepTrai, SBéChuỳ…

ại sao các top sever đạt được lực chiến khủng như vậy? Làm sao có thể tăng lực chiến một cách “dã man” trong khi cả sever đang miết mải chạy theo sau?... Hàng loạt câu hỏi được các game thủ đặt ra đối với Kiếm Thế Mobile – tựa game xứng danh MMORPG kiếm hiệp hay nhất của năm. Cùng chúng tôi giải đáp các thắc mắc của game thủ để quá trình chơi game của bạn dễ dàng và thuận lợi hơn nhé!

Tập trung vào một nhân vật

Tổng cộng có 5 hệ phái 4 kiểu hình nhân vật, Kiếm Thế Mobile là một trong những tựa game đa dạng bậc nhất trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đây cũng là một điểm dễ khiến các game thủ phải “phiền não” khi lựa chọn cho mình nhân vật phù hợp bởi class nào cũng hay cũng thú vị thì biết chọn ra sao?

Mỗi nhân vật tượng trưng cho 5 hệ ngũ hành, có các thuộc tính khác nhau, nên người chơi cần xác định rõ mình sẽ xây dựng nhân vật nào. Điều này giúp bạn đình hình rõ bước đường tu luyện của bản thân, tích trữ nguyên vật liệu, đá tiến hóa, nguyên đơn… phù hợp với môn phái của bản thân bởi khi thay đổi nhân vật sẽ khiến những đầu tư trước đây trở nên vô dụng. Vì vậy, hãy xác định tập trung xây dựng một nhân vật mà mình thích nhất để bỏ công tạo dựng ngay từ đầu.

Cường hóa trang bị

Trang bị là một trong những item cơ bản nhất ảnh hưởng trực tiếp tới lực chiến cá nhân trong Kiếm Thế Mobile và gắn liền với mỗi người chơi trong suốt quá trình xây dựng nhân vật. Hệ thống trang bị của Kiếm Thế Mobile bao gồm 10 món, chia thành 5 phẩm cấp từ thấp tới cao theo màu: Lục – Lam – Tìm – Cam – Vàng. Mỗi phái sẽ có một set trang bị riêng và các loại ngọc khảm giúp nâng cấp các chỉ số thuộc tính. Việc giám định, nâng cấp và cường hoá trang bị thông qua các tính năng đúc hoặc tẩy luyện. Hiện tại mỗi trang bị có tối đa ba lựa chọn để tẩy luyện.

Ngoài ra,  người chơi cũng có cơ hội sở hữu trong tay Vũ khí Thần Binh vừa có được vũ khí uy lực, vừa tỏa hào quang rực rỡ, toát lên phong thái kiêu hùng, vượt trội cho bản thân. Để chế tạo Thần Binh, bạn cần thu thập đủ 5 Mảnh Huy Nhật Tinh Phách. Tương tự các trang bị thông thường, gamer có thể sử dụng bảo thạch để khảm, tuy nhiên điểm đặc biệt ở dòng vũ khí Thần Binh là mở ra 5 dòng tẩy luyện và 5 lỗ khảm, tạo thêm nhiều cơ hội tăng lực chiến của nhân vật.

Ngoài ra, đối với việc tìm kiếm và cường hoá trang bị, các game thủ nên nâng cấp theo thuộc tính bộ để kích hoạt các dòng ẩn tăng nhiều lực chiến.   

Thăng cấp đồng hành

Hệ thống đồng hành trong Kiếm Thế Mobile là những NPC được người chiêu mộ trong các phó bản, đây là những người bạn không thể thiếu trong quá trình chinh chiến. Hãy thăng cấp và tẩy luyện đồng hành để gia tăng lực chiến của bản thân.

Lời khuyên thay vì cố gắng sưu tập những đồng hành có phẩm chất cao, người chơi phải vượt các ải khó và tích đủ số điểm thân mật tương đối lớn, bạn có thể chiêu mộ những cặp đồng hành có duyên với nhau. Khi kết hợp hai đồng hành này sẽ tạo ra một kỹ năng đặc biệt nằm ngoài những kỹ năng ban đầu. Đây có thể là một chiêu bài tẩy cho các ván PK của bạn đấy!

Những mẹo nhỏ khác

Bên cạnh những hạng mục lớn như nâng cấp đồng hành, nâng cấp trang bị thì cũng có khá nhiều tính năng nhỏ giúp game thủ tăng lực chiến nhanh chóng như ấn, kinh mạch và bí kíp…

Đạt đến level nhất định, nhân vật hoàn thành chuỗi nhiệm vụ cốt truyện sẽ được tặng 1 ấn lam, trong quá trình tham gia hoạt động Hành Đạo Thư người chơi có thể tìm kiếm cho mình ấn phẩm chất cao hơn như cam hoặc vàng. Cấu tạo của mỗi ấn bao gồm 2 phần: Phụ Ma và Huyền Ngọc chứa những lỗ khảm ngọc.

Phụ ma có thể tham gia hoạt động phó bản hoặc dùng điểm cống hiến mua trong tiệm gia tộc, huyền ngọc thì phải tách trang bị để có. Một điểm lưu ý là thuộc tính và phẩm chất trang bị càng cao thì khi tách phẩm chất của huyền ngọc càng lớn. Tương tự như trang bị, ấn cũng cần được cường hoá để đạt được những thuộc tính cao hơn. Ngoài ra, để mở rộng giới hạn cường hóa ấn người chơi dùng điểm cống hiến gia tộc mua Quy Ngọc Tạc để đục lỗ ấn.

Với người trong giang hồ, kinh mạch con người ngoài khả năng quyết định sinh tử, điều trị bách bệnh còn có khả năng phát huy được tiềm năng sức mạnh khó lường. Một khi kinh mạch được đả thông, năng lực sẽ được phát huy đến cực hạn, võ học từ đó cũng đạt đến một cảnh giới mới. Tương tự ở Kiếm Thế Mobile, người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ ngồi thiền và sư đồ truyền công để đả thông Hữu Mạch – Tả Mạch. Tả Mạch tăng Sinh lực và Ngũ Hành – Hữu Mạch tăng Tinh Thông và Phá Phòng. Riêng đối với hoạt động sư đồ truyền công thì mỗi sư phụ có thể truyền công cho tối đa 5 đệ tử và mỗi đệ tử có thể nhận 2 lượt truyền công từ 2 vị sư phụ mỗi ngày.

Cuối cùng, game thủ cũng có thể sưu tầm cho mình thêm các tuyệt học võ thuật - bí kíp võ công bằng cách đổi bằng điểm công trạng ở tiệm Diễn Võ. Ngoại trừ mua ở các cửa hàng, những bí kíp xịn phẩm chất cao có thể nhận được từ hoạt động tiệc gia tộc.

Việc kết hợp các bí kíp khác nhau sẽ tạo ra các chỉ số thay đổi. Trò chơi không chỉ dừng lại ở việc sưu tầm được bí kíp “ngon nghẻ”, ghép lại với nhau là sẽ tạo ra bộ võ thuật hoàn hảo. Chỉ có bí kíp được sử dụng ở vị trí chính sẽ kích hoạt được kỹ năng ẩn nên ngoài việc ghép bộ, người chơi còn cần tìm hiểu cân nhắc kỹ việc lựa chọn nên đặt bí kíp nào ở vị trí chính để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Có thể thấy Kiếm Thế Mobile là một tựa game tương đối hardcore, đòi hỏi người chơi cần đầu tư cả công sức và tâm ý để tìm hiểu chứ không đơn giản bỏ tiền cày kéo vô địch. Với nội dung ingame sâu sắc, lối chơi đa dạng, tựa game đủ thỏa mãn bất kì game thủ nào. Hãy cùng hòa mình và trải nghiệm thế giới võ thuật thực sự cùng Kiếm Thế Mobile tại:

Trang chủ Kiếm Thế Mobilehttp://ktm.zing.vn/

Fanpage Kiếm Thế Mobilehttps://www.facebook.com/ktm.zing.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.