KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến: Những 'công thức đặc biệt' dẫn tới chiến thắng

01/07/2020 16:00 GMT+7

Không đơn thuần chỉ là cuộc đụng độ về lực chiến, KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến còn yêu cầu rất nhiều về kỹ năng sử dụng chiêu thức, liên kết đội hình và các chiến thuật thay đổi đấu sĩ khác nhau.

The King of Fighters AllStar - Quyền Vương Chiến (KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến) đang nhận được sự quan tâm của gần 700.000 game thủ tại 4 quốc gia Việt Nam, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Vì thế, game có sự cạnh tranh rất lớn ở tầm quốc tế, chứ không gói gọn ở trong nước như các sản phẩm khác.
KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến cũng là sản phẩm đột phá trong lối chơi so với các tựa game thẻ bài chiến thuật khác. Do đó, game có những “công thức đặc biệt” mà chỉ có những người chơi xuất sắc mới có thể áp dụng và thành công.

Tập thói quen bỏ Auto

Nhiều game thủ vẫn nghĩ việc có hay không sử dụng auto không làm ảnh hưởng tới kết quả trận đấu. Bởi trong đa phần các game thẻ bài chiến thuật, chuyện mạnh - yếu đều chỉ là cuộc đụng độ về lực chiến mà thôi. Suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm nếu bạn đang chơi KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến.
Rất nhiều game thủ sau thời gian trải nghiệm KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến đã nhận xét rằng, chỉ có cách bỏ Auto, sử dụng các kỹ năng bằng tay, phối hợp chiêu thức, thì bạn mới có thể chiến thắng, vượt các ải cao hay những thứ hạng top đầu khi tham gia thi đấu. Bởi lẽ, KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến cho phép bạn sử dụng các chiêu thức, buff, hiệu ứng đặc biệt (không phải kỹ năng tướng) khi kết hợp các combo kỹ năng theo từng con số cụ thể.
Ví dụ: dùng kỹ năng 2 - 1 - 2 - 3 sẽ trị liệu 2 đấu sĩ có sinh lực thấp nhất 8% sinh lực tối đa, hóa giải hiệu ứng hấp huyết.
Dùng kỹ năng 3 - 2 -1 - 3 - 2 - 1 liên kích sẽ tăng sát siêu tuyệt kỹ đầu tiên thêm 100%.
Tổng hợp kỹ năng liên kích tại đây: https://kofasvng.com/vn/news/feature/ky-nang-lien-kich.html
Bạn có thể đọc, tìm hiểu, luyện các bombo này một cách thuần thục trong Học Viện Đấu Sĩ để áp dụng thực chiến cho phù hợp từng hoàn cảnh. Đây là “công thức 1” quan trọng nhất tạo nên sự chênh lệch sức mạnh giữa các người chơi với nhau.

Đừng rút tướng… quá nhiều

Đây cũng là sai lầm xuất phát từ thói quen chơi các game thẻ bài chiến thuật trước đây, vốn không thích hợp cho KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến. Vì thế, “công thức 2” của KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến sẽ là: “Hạn chế rút tướng, Tiết kiệm kim cương”.
KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến sở hữu số lượng đấu sĩ rất lớn, đồng thời cũng có sự cân bằng về sức mạnh tương đối đồng đều ở các nhân vật này. Mỗi đấu sĩ đều có ưu, nhược điểm và bộ kỹ năng riêng biệt. Chưa kể sức mạnh của đội hình còn đến từ việc kết hợp các combo đấu sĩ và bộ skill. Vì thế, tư chất chưa phải yếu tố quyết định giá trị sức mạnh của đội hình.
Thực tế, nhiều game thủ tại Việt Nam và các quốc gia khác đều chỉ ra rằng: “Giai đoạn đầu, khi đã sưu tập được một đội hình ổn định từ 6 - 8 vị tướng tốt cấp SR trở lên, đều cả 3 dạng, Công, Thủ và Kỹ, thì nên hạn chế xoay thêm. Thay vào đó, hãy sử dụng kim cương để mua thể lực vượt ải, tăng sao, thu thập trang bị,... đồng thời tích lũy để tham gia các event của game. Như vậy, bạn sẽ có nguồn lực kinh tế rất mạnh, không bị thọt lực chiến so với những người chơi khác. Bởi, có rất nhiều event sau này giúp bạn nhận các đấu sĩ cấp SR+ hoặc SSR, nên chưa cần vội vàng có chúng sớm ở giai đoạn đầu, khi các tính năng thi đấu còn chưa ra mắt.”

Thu thập Huy Chương Giác Đấu

Đây là một trong những hoạt động đặc biệt và khác biệt của KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến so với nhiều game thẻ bài chiến thuật cùng loại. Dựa vào điểm năng động mỗi ngày, mỗi tuần, game thủ có thể nâng level Huy Chương Giác Đấu và nhận quà tặng tương ứng. Hầu hết phần thưởng của Huy Chương Giác Đấu đều là các vật phẩm thiếu yếu như Vàng, Chocolate, Hồn Tinh, Hộp Đá Quý,… Ở các level cố định như 10-15-20-25…, phần thưởng “nâng cấp” lên như mảnh Đấu Sĩ Shingo Yabuki.
Nếu có điều kiện, bạn còn có thể nâng cấp lên Huy Chương Tông Sư để nhận được nhiều quà tặng “xịn sò” hơn. Đặc biệt, khi vừa kích hoạt Huy Chương Tông Sư sẽ nhận ngay Robert SR+ - sát thương chủ lực của Team Võ Học Tối Thượng.

Tham gia Xã Đoàn sớm nhất có thể

Xã Đoàn trong KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến đóng vai trò rất lớn trong việc thu thập mảnh tướng, tài nguyên, kim cương, phát triển lực chiến nhân vật,... Vì thế, gia nhập xã đoàn là công thức thứ 3 quan trọng mà bất kỳ game thủ nào cũng cần thực hiện.
Cách tốt nhất là tham gia Xã Đoàn ngay từ các group cộng đồng, để khi đạt đủ level trong game, họ có sẵn chỗ trống để chiêu mộ bạn. Gia nhập Xã Đoàn sớm giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian thu thập trang bị, bởi các phần thưởng từ Kho Báu Yagami, Phó Bản Xã Đoàn, Cống Hiến Xã Đoàn,... là rất đa dạng. Với Xu Xã Đoàn, bạn sẽ có thêm một shop mua sắm với nhiều vật phẩm chất lượng với giá mềm.

Cuối cùng, đừng bỏ lỡ bất kỳ event nào

Giai đoạn đầu game, KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến có hàng tá event giúp bạn thu thập tướng, trang bị, vàng, kim cương. Cái hay của các event là luôn bám theo cốt truyện, các tính năng và cấp level của bạn. Vì thế, ngay khi đang phát triển, bạn có thể tiện hoàn thành luôn yêu cầu về event để nhận thưởng.
Do đó, hãy cố gắng online đều đặn và thường xuyên mỗi ngày, chăm chỉ hoạt động để có thể nhận nhiều vật phẩm quý giá nhất nhé. Bởi sau giai đoạn này, cuộc cạnh tranh giữa các game thủ sẽ cực kỳ khốc liệt đấy.
Ngoài ra, đừng bỏ lỡ các phần quà miễn phí hằng ngày từ Webpay của game. “Nhỏ nhưng có võ”, gói quà tặng free mỗi ngày sẽ giúp bạn không ít trong hành trình chinh phục các đấu sĩ tài năng của KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến.
Có nhiều và rất nhiều các công thức khác nữa, được chia sẻ rộng rãi bởi cộng đồng game thủ trong và ngoài nước. Nhưng hơn hết, người chơi nên gạt bỏ tư duy cũ của các dòng game thẻ bài chiến thuật trước, để khám phá KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến hoàn toàn mới lạ, khác biệt và cạnh tranh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.