LMHT: Cách thức hoạt động chiêu cuối Tước Đoạt của tướng mới Sylas

25/01/2019 11:06 GMT+7

Bài viết này sẽ giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động chiêu Tước Đoạt (R) mỗi khi ăn cắp chiêu cuối của mục tiêu.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sylas là vị tướng đấu sĩ đường trên vừa được giới thiệu trong Liên Minh Huyền Thoại. Ngoài việc sở hữu bộ chiêu thức độc đáo, hắn ta còn có chiêu cuối Tước Đoạt (R) với cơ chế hoàn toàn mới lạ và thú vị.

Cơ bản, chiêu thức này có công dụng như sau: “Sylas cướp chiêu cuối của kẻ địch và sử dụng nó như của mình. Kẻ địch vẫn có thể sử dụng chiêu cuối bình thường dù Sylas đã lấy nó. Hắn có thể đánh cắp chiêu cuối của kẻ địch bất cứ khi nào Tước Đoạt hồi xong, nhưng sẽ không thể lấy của cùng một kẻ địch trong một khoảng thời gian nhất định”.

Tuy nhiên vì mỗi tướng có một chiêu cuối khác nhau với cách hoạt động khác nhau nên đến giờ vẫn chưa rõ liệu Sylas có thể cướp chiêu cuối như thế nào. Và bài viết này sẽ giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động chiêu Tước Đoạt (R) của Kẻ Phá Xiềng.

Orianna

Không sở hữu khả năng điều khiển cầu nên tất cả những gì Sylas có thể làm khi cướp được chiêu cuối của Orianna đó là tự xoáy xung quanh bản thân mà thôi.

Kalista

Kalista sở hữu nội tại khá độc đáo khi chọn 1 đồng đội để sau này sử dụng chiêu cuối ném họ đi theo hướng chỉ định. Và tất nhiên Sylas cũng tương tự khi mới bắt đầu trận đấu hắn ta sẽ chọn một đồng minh kết nối và khi ăn cắp chiêu cuối của Kalista hắn ta có thể ném đồng đội đã chọn ngay và luôn.

Karma và Heimerdinger

Khi ăn cáp chiêu cuối của Karma và Heimerdinger, Sylas sẽ được quyền nâng cấp các chiêu thức đã nâng cấp của những vị tướng này. Điều này có nghĩa rằng hắn ta có thể đặt trụ khổng lồ của Heimer hay tạo giáp cho toàn bộ đồng đội. Sau khi sử dụng, toàn bộ chiêu thức này sẽ biến mất và hắn ta sẽ sở hữu lại bộ chiêu thức vốn có của mình.

Corki và Teemo

Sylas sẽ nhận được chiêu cuối của Corkia và Teemo với số điểm cộng dồn tối đa.

Elise, Nidalee, Shyvana và Jayce

Sau khi cướp chiêu biến hình của những vị tướng này, Sylas có thể sử dụng toàn bộ chiêu thức dạng biến hình của chúng.

LeBlanc

Sylas sẽ ăn cắp chiêu thức được sử dụng gần nhất bởi LeBlanc và sử dụng chiêu thức được nâng cấp của nó.

Gnar

Đối với Gnar, Sylas sẽ biến hình thành Gnar Khổng Lồ và có thể sử dụng chiêu hất đối phương và làm choáng nếu trúng tường.

Vayne

Sylas sẽ được tăng thêm sát thương và chiêu Q sẽ giúp hắn tang hình, tương tự như Vayne.

Zed

Sylas sẽ dịch chuyển ra sau lưng mục tiêu và nếu hạ gục mục tiêu khi bị kích nổ sẽ nhận được sát thương thêm mãi mãi.

Twitch

Sylas tăng tầm đánh và bắn xuyên mục tiêu, nhưng tất nhiên tầm đánh không xa như của Twitch.

Kog’Maw và Kassadin

Nếu cướp được chiêu cuối của 2 vị tướng này, Sylas sẽ được sử dụng chiêu thức này 1 lần.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.