LMHT: Chiêu cuối của Ryze có thể dịch chuyển Zac sang nơi khác trong lúc đang hồi sinh

Việt Thông
Việt Thông
29/05/2020 14:01 GMT+7

Và khi hồi sinh xong, các mảnh phân bào di chuyển nhanh về vị trí thân thể mới của Zac.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Nếu các bạn chơi Zac và có Ryze là đồng đội, khi đang hồi sinh thì bạn có thể nhờ đồng đội dùng chiêu cuối để kéo mình sang vị trí khác. Và mới đây, một người chơi LMHT đã có một cách cứu Zac khá thú vị.
Cơ bản, mỗi khi Zac bị hạ gục, hắn ta có nội tại tách ra làm 4 mảnh phân bào. Nếu không bị đối thủ phá hủy hết phân bào, Zac sẽ hồi sinh trở lại với lượng máu tương đương với số lượng phân bào còn lại.
Apparently Ryze's Ult can teleport Zac's dead body, changing the destination of his blobs and their travel speed. from r/leagueoflegends
Trong phần link phía trên, các bạn có thể thấy Zac đã bị hạ gục khi bị 3 đối thủ liên tục dồn sát thương. Nhưng Ryze đã đứng cạnh để hỗ trợ cho đồng đội và kích hoạt chiêu cuối đúng lúc.
Tuy nhiên vì các mảnh phân bào ở quá xa nên chiêu cuối của Ryze chỉ dịch chuyển thân thể chính của Zac mà thôi. Và lúc này đã diễn ra một tính trạng khá lạ khi các mảnh phân bào nhanh chóng di chuyển về vị trí thân thể mới. Điều này khiến đối phương không thể tấn công kịp các mảnh phân bào còn lại và Zac đã hồi sinh thành công với đủ 4 mảnh phân bào.
Cũng cần nên lưu ý rằng nếu các bạn không dịch chuyển thân thể chính mà dịch chuyển các mảnh phân bào thì sau cùng nó cũng sẽ di chuyển nhanh tới vị trí gốc. Vì vậy các bạn hãy để ý điều này khi chơi combo Ryze và Zac nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.