LMHT: Chiêu E của Akali có thể bay tới nhà của đối thủ chỉ trong nháy mắt

04/08/2018 10:23 GMT+7

Và có vẻ như cái này không hẳn là lỗi, có thể Riot Games đã quên giới hạn khoảng cách bay tới mục tiêu mà thôi.

Trong phiên bản 8.15 của Liên Minh Huyền Thoại, Akali đã được cập nhật mới hoàn toàn với thiết kế cực kì ấn tượng. Cũng chính vì mới ra mắt, Akali đã được khá nhiều người thử nghiệm và vô tình họ đã phát hiện ra một trong những khả năng cực kì thú vị đến từ chiêu E của cô.

Theo đó, chiêu Phóng Phi Tiêu (E) cơ bản nó giúp Akali đánh dấu mục tiêu mong muốn và kích hoạt một lần nữa sẽ lao tới mục tiêu. Lúc này một youtuber có tên Vandiril đã thực hiện một thí nghiệm khá thú vị đó là khi đối thủ đang biến về nhà sẽ đánh dấu chiêu E, sau đó khi mục tiêu chuẩn bị về nhà thì Akali kích hoạt chiêu này một lần nữa để rượt theo đối thủ. Và rốt cuộc, cô nàng ninja này đã rượt mục tiêu đến tận nhà chính

Thật ra để làm được điều này, người chơi Akali cần phải sử dụng vào lúc gần cuối đoạn biến về. Lúc này mục tiêu sẽ không bị ảnh hưởng bởi những chiêu thức gây sát thương và vẫn tiếp tục biến về nhà. Và nếu sử dụng chiêu E lên khoảng thời gian này, cô có thể thực hiện được quá trình như video kể trên.

Chưa hết, Vandiril còn quyết định thử nghiệm những cách khác thông qua chế độ Luyện Tập. Ví dụ như anh ta sử dụng phép Dịch Chuyển và Tốc Biến để có thể khiến cuộc thử nghiệm trở nên thú vị hơn.
Theo đánh giá sơ bộ, khả năng này không hẳn là lỗi mà có thể là các nhà phát triển quên giới hạn khoảng cách bay tới mục tiêu. Thế nên Akali mới có thể chạy thẳng tới mục tiêu thậm chí họ đang ở nhà hồi máu. Có thể trong tương lai, các nhà phát triển sẽ chỉnh sửa điều này để khiến những trường hợp 'không may' như trên.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.