LMHT: Fan hâm mộ thiết kế mini-game chuyên dùng để luyện tập né chiêu

07/01/2019 07:18 GMT+7

Giờ đây, các bạn có thể luyện tập trình độ né những chiêu thức định hướng từ đối thủ một cách nhanh chóng qua trang web này.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong suốt thời gian chơi Liên Minh Huyền Thoại, có lẽ các bạn cũng đã từng suy nghĩ rằng nếu mình phản ứng nhanh thì chắc chắn đã không dính chiêu kéo của Blitzcrank hoặc Tresh rồi. Tuy nhiên bản thân tựa game này không có chế độ chơi giúp người chơi có thể tập luyện né những chiêu thức định hướng.

Và dựa theo ý tưởng này, một fan hâm mộ đã tạo ra một mini-game trên web với tên gọi “League of Dodging”. Theo đó, người chơi sẽ sử dụng Yasuo theo hướng nhìn từ trên xuống tại bản đồ Summoner’s Rift. Sẽ có hàng tá vật thể bay (trông khá tương tự như chiêu Q của Morgana) bay từ mọi hướng trên khắp màn hình.

Người chơi sẽ cần sử dụng chuột phải để di chuyển như trong LMHT để né những vật thể đó. Nếu bị trúng thì người chơi sẽ bắt đầu lại từ đầu. Tuy nhiên người chơi cũng nhận được sự trợ giúp để giống y hệt trong game đó là chiêu Tường Gió của Yasuo và Tốc Biến. Sử dụng W để dựng tường gió chống mọi vật thể và F để sử dụng Tốc Biến.

Tất nhiên sống sót càng lâu thì các bạn được nhận điểm càng nhiều. Trò chơi này cũng chia ra nhiều mốc điểm khác nhau tương ứng với các cấp bậc xếp hạng trong LMHT. Ví dụ như mốc 1.000 điểm sẽ là Đồng, 2.000 điểm là Bạc, ...

Thật ra một trong bí quyết chính mà người chơi muốn né được những chiêu thức của đối thủ đó chính là di chuyển càng nhiều càng tốt. Thậm chí trong những khoảng cách ngắn, các game thủ chuyên nghiệp hoặc kể cả người chơi có bậc xếp hạng cao cũng đều nhấn chuột phải rất nhiều để có thể phản xạ né kịp những chiêu thức bất ngờ. Nhưng tất nhiên người chơi cũng cần phải sở hữu phản xạ cực kì tuyệt vời để thực hiện được những pha né chiêu xứng đáng lọt vào video highlight.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.