LMHT: Game thủ ‘lầy lội’ lên Kim Cương nhờ vào việc chỉ chọn Zilean đường trên

01/11/2018 10:22 GMT+7

Anh chàng này chỉ tập trung vào việc lên những món trang bị cũng như ngọc bổ trợ thiên về đẩy trụ mà thôi.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Theo như một người dùng trên diễn đàn Reddit, đã có một người chơi quyết định chỉ dùng Zilean để leo hạng cuối mùa giải 2018 của Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó, anh chàng này chỉ tập trung đẩy trụ để giành chiến thắng mà thôi.

Từ trước đến nay, đường trên luôn là vị trí hay được áp dụng chiến thuật đẩy lẻ. Với những con bài Sion hay Tryndamere, việc đứng lại chày cối để quyết tâm đẩy trụ luôn khiến đối thủ phải đau đầu chia ra phòng thủ. Chưa kể nếu được trang bị Thông Đạo Zz’Rot thì đối phương luôn phải cảnh giác trước những đợt đẩy lén khá khó chịu này.

Và tất nhiên đối với Zilean đẩy trụ cũng áp dụng gần tương tự. Thế nhưng chiến thuật này lại đang tỏ vẻ có hiệu quả hơn hẳn 2 vị tướng kể trên khi tỉ lệ thắng của lối chơi này lên tới hơn 76%. Có vẻ như đối thủ không ngờ rằng chiến thuật này tồn tại khi đối mặt với Zilean nên họ mất cảnh giác mà không đưa ra cách đối phó hiệu quả.

Cơ bản muốn áp dụng chiến thuật này cũng không quá khó. Người chơi chỉ cần nhắm vào những thứ có khả năng bào máu trụ một cách nhanh chóng nhất, như ngọc Tàn Phá Hủy Diệt trong nhánh Kiên Định, ngọc siêu cấp Sách Phép của nhánh Cảm Hứng, cũng như Thấu Thị Vũ Trụ trong cùng nhánh để tăng thêm thời gian hồi chiêu tối đa. Tiếp theo đó, sắm thêm 2 trang bị Song Kiếm Tai Ương và Thông Đạo Zz’Rot để đẩy trụ nhanh hơn. Ngoài ra cá bạn cũng có thể lên Nước Mắt Nữ Thần và sau đó là Quyền Trượng Thiên Thần để có thêm năng lượng spam chiêu nổ bom.

Cách chơi cũng không có gì quá khó, cơ bản các bạn cứ spam chiêu Q liên tục để đẩy lính. Sau khi đợt lính của mình tiếp cập trụ thì đứng gần để bào máu trụ thông qua ngọc Tàn Phá Hủy Diệt. Nếu đối thủ kháng cự dữ dội thì đừng ngần ngại sử dụng chiêu cuối để tự hồi sinh và tiếp tục đẩy đường cho đến khi giành chiến thắng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.