LMHT: Game thủ phát hiện mẹo tấn công đối thủ cực kì hay khi băng trụ

05/09/2017 14:26 GMT+7

Dù hơi khó thực hiện, nhưng sau một vài lần tập thì các bạn hoàn toàn có thể tấn công lên đối thủ ngay trong tầm mà trụ không tấn công.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, những tướng có khả năng dồn sát thương có rất nhiều. Thế nên nhằm tránh khỏi việc đối thủ có thể dễ dàng hạ gục đối thủ trong lúc băng trụ thì Riot Games đã cho trụ sở hữu lượng sát thương cực kì to trong thời gian đầu trận.
Trụ sở hữu một trí thông minh nhân tạo (AI) khiến tướng đối thủ mỗi khi tấn công tướng đồng minh sẽ tấn công ngay lập tức. Thế nên chỉ cần đối thủ dám liều mạng muốn hạ gục đối thủ ngay tại khu vực có trụ sẽ phải chuẩn bị sẵn ít nhất là một phép bổ trợ Tốc Biến để chạy thoát. Còn không thì khả năng cao không hạ gục được mục tiêu mà còn để lại mạng cho đối thủ, và thật ra có không ít trường hợp như vậy đã xảy ra. Thế nên có một số người chơi đã nghĩ ra một vài cách khắc chế điều này như canh lúc trụ đang tấn công 1 mục tiêu rồi tấn công rồi sau đó lui ra. Hay thậm chí chính xác hơn canh lúc trụ vừa xác định mục tiêu chuẩn bị bắn mục tiêu để tận dụng thêm thời gian để chạy thoát.
Tuy nhiên theo như phát hiện của một người dùng reddit, có vẻ như các nhà phát triển đã không thiết kế trí thông minh của trụ tốt cho lắm. Vì chỉ cần thực hiện mẹo nhỏ này sẽ giúp người chơi có thể tấn công đối thủ mà không bị trụ tấn công như thông thường.
Cụ thể hơn, nếu trụ vừa hạ gục 1 mục tiêu và đang chuyển sang 1 mục tiêu khác thì ngay lúc này hãy tấn công ngay đối thủ. Nếu làm kịp lúc thì trụ sẽ không hề tấn công bạn chút nào, nhưng hãy lưu ý điều này chỉ áp dụng với 1 đòn tấn công duy nhất mà thôi. Điều này có thể áp dụng cho cả các chiêu thức chứ không chỉ mỗi đòn đánh. Điều này không dễ dàng chút nào, vì khoảng thời gian cần phải làm chỉ khoảng 0,5 giây mà thôi, nếu hụt thì trụ sẽ tấn công bạn ngay lập tức.
Dù khá khó thực hiện, tuy nhiên một khi bạn đã có cảm giác tốt về điều này thì thực hiện mẹo này cũng không phải là quá khó. Miễn sao đừng tham, không đánh quá 1 đòn tấn công là ổn. Với lợi thế này, chắc chắn người chơi sẽ đạt nhiều lợi thế hơn khi tấn công đối thủ 1 lần mà không bị trụ tấn công lại.
Hiện tại Riot Games vẫn chưa có bất kì phản hồi gì về mẹo cực kì bá đạo này trong Liên Minh Huyền Thoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.