LMHT: Hết chơi Riven bằng tay cầm PS4, fan cuồng cầm cả vô lăng chơi Rammus

28/09/2017 15:04 GMT+7

Game thủ này đã "lái xe" Rammus theo đúng nghĩa đen.

Thật ra để chơi Liên Minh Huyền Thoại, không cần nhất thiết các bạn phải sở hữu chuột và bàn phím mới có thể tung hoành trong đấu trường công lý. Theo đó, các bạn chỉ cần trí tưởng tượng phong phú của mình để có thể tận hưởng trò chơi theo cách hoàn toàn độc đáo.

Ví dụ như BoxBox, một streamer nổi tiếng với những pha điều khiển Riven xuất thần. Ngoài việc sử dụng Riven nhảy múa giữa đội hình địch cũng như hạ gục mục tiêu trong nháy mắt trước sự ngỡ ngàng của đối thủ. Nhưng ngoài ra anh còn nổi tiếng với việc sử dụng tay cầm để sử dụng Riven trong LMHT.

Và mới đây nhất, có một anh chàng Youtuber khác thậm chí còn sử dụng cả những vật phẩm khác để chơi LMHT. Cụ thể hơn, anh chàng Maxim người Đức đã đăng video mình dùng cả vô lăng và bàn đạp để điều khiển Rammus cày nát đối thủ. Tuy nhiên hơi khác với việc BoxBox sử dụng tay cầm, khi dùng vô lăng để di chuyển gặp nhiều khó khăn hơn.

Các bạn có thể thấy chàng game thủ này 'ăn hành' và nằm xuống khá nhiều vì dám băng trụ. Thậm chí có lúc anh còn bị đối thủ hạ gục một cách vô duyên vì điều khiển nhầm chạy thẳng về hướng đối thủ khi sắp hết máu. Nếu để ý kĩ, các bạn có thể thấy đối thủ chỉ là máy, nhưng anh cũng đã ăn no hành. Nếu như mang vào 'thực chiến' thì chắc hẳn cuối trận chỉ số KDA của anh không chỉ dừng tại 1/2/5 mà còn phải nằm xuống còn nhiều hơn thế.
Theo đánh giá ban đầu, có thể anh chàng người đức này đã kích hoạt các kĩ năng bằng các nút trên vô lăng hay thậm chí dùng bàn đạp để sử dụng Phép Bổ Trợ. Dường như anh chàng này đã cố gắng tập rất nhiều mới ít nhất không chết quá nhiều như vậy. Có lẽ việc sử dụng vô lăng để chơi Liên Minh Huyền Thoại không phải là một ý kiến hay cho lắm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.