LMHT: Hết hồn với mẹo giúp LeBlanc và Shaco tạo bóng vĩnh viễn

12/05/2017 17:27 GMT+7

Tuy nhiên các bạn phải cần kết hợp với trang bị mới là Thú Tượng Thạch Giáp để làm được điều này.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, có 2 vị tướng có khả năng tạo một bản sao của mình, đó là Shaco và LeBlanc. Thông qua đó, người chơi có thể lừa đối phương bằng bản sao này để khiến họ không biết được mình có tấn công trúng mục tiêu chính hay không. Tuy nhiên nó này chỉ có thể tồn tại bóng trong một khoảng thời gian ngắn mà thôi. Và mới đây, Vandiril - Một youtuber khá nổi tiếng - đã phát hiện ra một lỗi khá thú vị giúp người chơi có thể sở hữu bản sao của mình vĩnh viễn.

Đầu tiên, hãy hiểu rõ trước về tính năng hoạt động của bản ra sao trước đã nhé. Đó là mỗi khi bản sao hết thời hạn tồn tại, nó sẽ nhận 9,999 sát thương chuẩn nên sẽ biến mất. Tuy nhiên nếu các bạn có thể nâng số máu của Shaco hay LeBlanc vượt qua con số này thì theo lí thuyết, bản sao của họ sẽ vẫn còn tồn tại cho tới mãi mãi (tất nhiên nếu bản sao của Shaco không bị đối phương hạ gục).

Thế nên Vandiril đã quyết định thử nghiệm điều này trong phần đấu tập khi sắm 3 trang bị Giáp Máu Warmog, Thú Tượng Thạch Giáp, trang bị đi rừng nâng cấp thành Quỷ Lửa để đạt được lượng máu khoảng trên 5,000. Sau đó kích hoạt Thú Tượng Thạch Giáp để tăng số máu tăng hơn 10,000 máu và sử dụng Phân Thân (R) để tạo bản sao. Đến lúc hết hạn, nó sẽ bị trừ đi 9,999 máu nhưng không thể hạ gục nên sẽ tự động hồi máu và tiếp tục tồn tại.

Tuy nhiên hãy lưu ý rằng cách này chỉ giúp bản sao tồn tại mãi mãi với điều kiện đối phương không xông vào ‘làm gỏi’ nó. Dù vậy, nhưng việc tạo ra bản sao mãi mãi cũng giúp Shaco có được lợi thế rất nhiều trong việc đẩy đường vì lượng sát thương của nó cũng không hề nhỏ chút nào (75% sát thương của Shaco).

Đối với LeBlanc cũng có cách hoạt động tương tự, chỉ cần người chơi kích hoạt Thú Tượng Thạch Giáp để tăng máu lên trên 10,000, sau đó kích hoạt chiêu cuối với 1 chiêu thức khác để tạo bóng và nó sẽ tồn tại mãi mãi. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng bóng của LeBlanc dù không thể điều khiển được như Shaco.

Hiện tại vẫn chưa có thành viên nào của Riot Games có bình luận nào về lỗi này của Shaco và LeBlanc. Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.