LMHT: Làm thế nào để thực hiện lỗi Kayn biến về khi vẫn còn đi xuyên tường

Việt Thông
Việt Thông
29/09/2020 11:44 GMT+7

Nhờ mẹo này, Kayn có thể né được những pha gank nguy hiểm của đối thủ.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Với tuổi đời cực kỳ lâu đời, LMHT cũng tồn tại không ít lỗi. Dù rằng đội phát triển đã cố gắng hết sức trong việc sửa lỗi nhưng cứ mỗi lần tung tướng mới đều xuất hiện thêm lỗi mới. Và mới đây, cộng đồng LMHT vừa phát hiện một lỗi khá thú vị liên quan đến Kayn.

Theo đó, lỗi của Kayn được phát hiện bởi Vandiril (một YouTuber khá nổi tiếng với những video thí nghiệm và lỗi) trong một video anh vừa tung ra tại kênh YouTube của mình. Lỗi này liên quan đến kỹ năng đặc biệt của hắn ta với chiêu E.

Thông thường, chiêu E cho phép Kayn có thể đi xuyên tường và đồng thời hồi máu cho hắn ta một lượng nhỏ. Tuy nhiên theo logic thông thường thì khi sử dụng chiêu này, gã Tử Thần Bóng Tối không thể biến về. Nhưng trong video trên, các bạn có thể thấy hắn ta có thể ddi xuyên tường và đồng thời biến về. Điều này giúp hắn ta có thể núp được những pha gank hay chạy trốn một cách dễ dàng.

Kể từ cấp độ 3 trở lên, chiêu E của Kayn có tác dụng 8/8,5/9 giây (tùy theo cấp). Trong khi đó, chiêu biến về có thời gian niệm là 8 giây. Khi sử dụng chiêu E, hắn ta có thể đứng hẳn trong tường mà không bị đối thủ phát hiện. Cách thực hiện lỗi này cũng khá đơn giản khi bạn chỉ cần thực hiện chiêu E, sau đó bấm chiêu Q và đồng thời B để biến về.

Thật ra lỗi này không hẳn là quá bá đạo khi nó chỉ giúp Kayn tạm né được những pha gank. Đối thủ vẫn có thể sử dụng chiêu tấn công vào vị trí ngẫu nhiên để khiến Kayn không thể biến về, đặc biệt là Ezreal với 3 chiêu thức định hướng. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải lưu ý về lỗi này để có thể hiểu hơn về nó mà không quá bỡ ngỡ khi đang rượt đuổi Kayn ở những vị trí góc chết mà không thấy hắn đâu trong các trận đấu thường hay đấu xếp hạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.