LMHT: Lỗi mới của Pantheon cho phép người chơi dùng combo nhanh hơn

Việt Thông
Việt Thông
06/09/2019 09:34 GMT+7

Có lẽ đã đến lúc bạn nên luyện tập combo mới này của Pantheon tại chế độ Tập Luyện ngay và luôn.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau hàng nhiều năm không có gì thay đổi, rốt cuộc Riot Games mới chịu cải tiến bộ chiêu thức cũ mèm của Pantheon trong phiên bản 9.16 của Liên Minh Huyền Thoại. Và mới đây, có một fan hâm mộ đã tận dụng một lỗi khiến hắn ta trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Cụ thể hơn, một người đã đăng bài viết trên diễn đàn Reddit cách để người chơi sử dụng combo một cách hoàn hảo nhất của Pantheon.
Thông thường, nếu người chơi sử dụng chiêu Khiên Trời Giáng (W) được cường hóa cùng lúc với đòn tấn công thường, người chơi sẽ nhận được điểm nội tại Chiến Ý. Khi Pantheon có đủ 5 điểm Chiến Ý thì Pantheon có thể cường hóa một chiêu thức bất kỳ. Bằng cách nhận thêm 1 điểm Chiến Ý nhanh chóng, người chơi có thể tạo ra điểm nội tại nhanh hơn nhằm gây nhiều sát thương hơn. Và sau đây là video cách hướng dẫn làm thế nào để sử dụng combo này một cách hiệu quả. 
Trong video, các bạn có thể thấy rằng có 2 combo như sau. Thông thường, chiêu W sau khi cường hóa sẽ giúp đòn tấn công tiếp theo trở thành tấn công nhanh 3 lần. Nên nếu người chơi dùng chiêu W sau khi cường hóa, tấn công 3 lần và sau đó phải đánh thêm 2 lần nữa mới đủ 5 điểm Chiến Ý và sau đó dùng chiêu Q cường hóa.
Tuy nhiên nếu nhanh tay hơn, các bạn có thể tập luyện dùng chiêu W đã cường hóa cùng với đòn tấn công thường ngay lập tức. Sau khi W cường hóa kết thúc thì Pantheon tự động tấn công 3 đòn tấn công thường, và tất nhiên tiếp theo người chơi chỉ cần tấn công thêm 1 lần nữa là đủ để kích hoạt chiêu cường hóa tiếp theo một cách nhanh chóng.
Nếu thực hiện được combo này, các bạn sẽ ra đòn tấn công nhanh hơn và đồng thời tăng lượng sát thương gây ra nhanh chóng hơn. Chúc các bạn thực hiện combo này thành công trong Liên Minh Huyền Thoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.