LMHT: Mẹo cao cấp mà ai cũng cần biết về trang bị Thông Đạo Zz'Rot

04/04/2017 17:00 GMT+7

Nhờ vào mẹo này, người chơi có thể tận dụng tối đa khả năng đẩy đường Thông Đạo Zz'Rot trên tất cả các lane một cách nhanh chóng.

Như các bạn đã biết, ngoài Cờ Lệnh Hiệu Triệu còn có một trang bị khác có thể giúp người chơi đẩy đường một cách nhanh chóng trong Liên Minh Huyền Thoại, đó là Thông Đạo Zz’Rot. Mỗi khi kích hoạt, Cổng Hư Không sẽ xuất hiện tại điểm chỉ định và cứ mỗi 4 giây sẽ tạo ra Bọ Hư Không liên tục tiến lên phía trước tấn công lính hoặc trụ của đối phương. Nếu biết cách tận dụng trang bị này, người chơi có thể phòng thủ hoặc đẩy đường đối phương khá hiệu quả.

Tuy nhiên, nếu người chơi không cẩn thận giấu Cổng Hư Không sẽ khiến đối phương nhanh phát hiện ra và bị phá hủy một cách nhanh chóng mà không tận dụng được hết lợi thế. Chưa kể một khi đã đặt xuống, người chơi chỉ có thể đẩy một đường mà không dịch chuyển thiết bị này đi nơi khác như mong muốn. Vì vậy Vandiril đã làm một video hướng dẫn mẹo kéo Cổng Hư Không đi nơi khác như thế nào.

 

Đầu tiên, các bạn hãy chọn Syndra. Sau đó kéo một đơn vị lính to trong rừng bằng Ý Lực (W) và di chuyển xa ra sao cho nó mất thanh kiên nhẫn trên thanh máu. Và khi đơn vị lính này đang di chuyển về vị trí cũ, hãy sử dụng W một lần nữa để kéo nó đi và dùng nó để đẩy Cổng Hư Không đi nơi khác một cách dễ dàng. Một khi chiêu W hết hiệu lực chỉ cần sử dụng một lần nữa và tiếp tục kéo đi mà thôi.

Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng những vị tướng có chiêu thức dịch chuyển lính rừng đối phương cũng có phương thức hoạt động tương tự. Chúc các bạn có thể thực hiện mẹo nhỏ này thành công trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.