LMHT: Neeko Xạ Thủ đang càng quét đấu trường công lý

Việt Thông
Việt Thông
13/03/2019 10:15 GMT+7

Hiện tại các tuyển thủ chuyên nghiệp ở các khu vực lớn như Hàn Quốc, Bắc Mỹ, Trung Quốc đang cày cô nàng này liên tục trong đấu xếp hạng đơn.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Kể từ khi mới ra mắt vào tháng 12.2018, không có nhiều người ưa chuộng Neeko. Bộ kĩ năng của cô khá độc đáo nhưng tỉ lệ chơi của cô cực kỳ thấp trong Liên Minh Huyền Thoại.
Tuy nhiên trong khoảng thời gian hiện tại, tỉ lệ chơi của Neeko đang tăng nhanh một cách bất ngờ. Kể từ phiên bản 9.4 đến 9.5, tỉ lệ chơi của cô tăng từ 0,14% lên tới 2,97%. Thậm chí cô nàng này còn có tỉ lệ thắng cao nhất trong vị trí xạ thủ với 54,40%. Điều này đến từ việc các game thủ chuyên nghiệp trên thế giới bắt đầu ưa chuộng sử dụng lối chơi Neeko xạ thủ thay vì pháp sư.
Bí quyết nằm ở việc Neeko trở nên cực kỳ lợi hại trong khoảng thời gian gần đây là từ nội tại chiêu Phân Hình (W). Theo đó, nội tại này cho phép mỗi đòn đánh thứ ba mang theo sức mạnh tâm linh, gây thêm sát thương phép và tăng tốc độ di chuyển của Neeko trong thoáng chốc. Và tất nhiên khi người chơi sắm những trang bị tăng tốc độ đánh và sát thương thì họ có thể 'hô biến' thanh máu của đối thủ chỉ trong tích tắc.

Ngoài ra bộ chiêu thức của cô nàng này còn sở hữu chiêu trói từ Xoắn Trói (E) hay chiêu cuối Nổ Hoa (R) vừa làm choáng vừa gây hàng tá sát thương lên mục tiêu. Nhờ vậy Hóa Hình Sư Ham Học này tỏ ra khá phù hợp với vị trí xạ thủ như hiện nay.

Có khá nhiều cách lên trang bị cho Neeko Xạ Thủ tùy theo đối thủ là ai, nhưng thông thường các tuyển thủ chuyên nghiệp đều lên Kiếm Doran trước. Tiếp theo đó những trang bị chủ chốt sẽ là Gươm Của Vua Vô Danh và Cuồng Đao Guinsoo. 2 vật phẩm này sẽ giúp cô ta gây nhiều sát thương hơn trong giai đoạn giữa trận cũng như tận dụng lượng sát thương hỗn hợp của mình. Sau đó các bạn có thể lên Đại Bác Liên Thanh hoặc Cuồng Cung Runaan.

Đối với ngọc hỗ trợ, các bạn nên chọn nhánh Chuẩn Xác với ngọc siêu cấp là Sẵn Sàng Tấn Công. Ngọc siêu cấp này với nội tại chiêu W của Neeko sẽ khiến đòn tấn công sau phát đánh thứ 3 gây nhiều sát thương hơn bao giờ hết. 

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.